Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng 5 năm 1 chặng đường

Tháng 9 vừa qua, Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng hân hoan chào mừng lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trong không khí đầm ấm. Thành công của Diên Hồng là sự tăng trưởng đều đặn qua các năm và đã xây dựng được một cộng đồng người già hạnh phúc để người cao tuổi trong trung tâm có một tuổi già an toàn và đầy sinh động.

Cán bộ nhân viên cơ sở 1

Được thành lập từ ngày 21/09/2014, đến nay Diên Hồng đã có 2 cơ sở, với hơn 150 người cao tuổi và 60 cán bộ nhân viên. Sau từng ấy năm, Diên Hồng đã thực sự là “Ngôi nhà chung” không chỉ của nhân viên, mà còn của tất cả người cao tuổi. Sau từng ấy năm, Diên Hồng đã trở thành một viên dưỡng lão có tiếng tại Hà Nội và đã khiến cho mọi người xóa đi những nghi ngờ, định kiến và có nhiều thiện cảm hơn về viện dưỡng lão.

Cán bộ nhân viên cơ sở 2

Vào ngày 20/09 tại nhà hàng 267 Quang Trung, Diên Hồng đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty.

Buổi lễ là sự gặp gỡ và tri ân của Ban lãnh đạo công ty đến các đơn vị đối tác, và toàn thể đội ngũ nhân viên Diên Hồng. Mở đầu buổi lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo công ty đã hát tặng bài “Cám ơn cuộc đời” và đó cũng thay cho lời tri ân, cảm ơn đến toàn thể nhân viên công ty, đã luôn đồng hành cùng Diên Hồng.

Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Trong buổi lễ kỷ niệm, Bà Trần lan Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng giám đốc công ty đã cùng các thành viên trong đại gia đình Diên Hồng nhìn lại những dấu ấn, mốc son trong chặng đường 5 năm đã qua. Và tổng kết lại quá trình hoạt động của công ty, dù cho bao nhiêu khó khăn, thử thách nhưng chúng ta cũng đều vượt qua.

Chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập Diên Hồng, diễn ra trong thời gian không dài nhưng đầy ý nghĩa và ngập tràn cảm xúc hân hoan. Mỗi chặng đường, mỗi mốc son đều ghi dấu sự đóng góp thầm lặng và không mệt mỏi của toàn thể nhân viên Diên Hồng. Đặc biệt là sự tận tụy và trung thành của những cán bộ nhân viên, đã gắn bó với Diên Hồng từ những ngày đầu mới thành lập.

Chương trình là sự đan xen hài hòa giữa lễ vinh danh, tri ân và các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, cùng các gameshow giải trí thú vị, hấp dẫn. Kết thúc chương trình là phần bốc thăm may mắn, mang đến cho toàn thể nhân viên có mặt tại buổi lễ nhiều hồi hộp, bất ngờ.

Buổi lễ mừng sinh nhật công ty kết thúc thành công tốt đẹp, và đã lưu lại trong lòng mỗi người những cảm xúc riêng về một Diên Hồng đang trở mình thay đổi từng ngày sau một chặng đường dài đầy thử thách.
5 năm, không đơn thuần là một con số, đó còn là cả một sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên cũng như Ban lãnh đạo với mong muốn xây dựng một Diên Hồng hưng thịnh, phát triển, là viện dưỡng lão hàng đầu Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seventeen − 11 =