Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bạn có muốn khi về già được chụp bộ ảnh “tình” thế này bên bạn thân của mình?

(Hoa học trò) Ai cũng có tuổi trẻ và đương nhiên sẽ đến lúc phải già đi. Tuy không thể níu lấy thanh xuân nhưng bù lại có một tình bạn thân đi cùng năm tháng như đôi bạn già dưới đây chắc hẳn là điều mà ai cũng phải ao ước!

Mới đây, bộ ảnh chụp đôi bạn thân khi đã về già do Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng thực hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Không phải là những cặp bạn thân trẻ trung, sôi nổi, cũng chẳng phải những đôi bạn nổi tiếng, tài năng, bộ ảnh lại khiến dân mạng thích mê khi khắc họa tình bạn bình dị mà chân thành của các cụ bà đầu đã “hai thứ tóc”. Được biết, hai nhân vật chính trong bộ ảnh là bà Lê Thị Thịnh(80 tuổi) và bà Vũ Thị Yên (88 tuổi). Cả hai là đồng hương Hà Tây cũ nên khi gặp lại nhau ở Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng liền rất thân thiết, chưa kể còn rất “hợp cạ” khi có chung sở thích chụp ảnh và tham gia các hoạt động tập thể của trung tâm.

Bạn thân à, khi chúng ta già đi, có còn bên nhau vui cười như thế!

Bạn thân à, khi chúng ta già đi, có còn bên nhau vui cười như thế!

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, chị Hoàng Thu Ngân – Phó Giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cho biết: “Thấy các bạn trẻ nô nức đi chụp ảnh cúc họa mi, nhiều bạn bè trên facebook của mình cũng khoe ảnh đi chụp ở vườn hoa Nhật Tân nên mình tự hỏi sao không chụp cho các cụ một bộ ảnh thật đẹp khi đang mùa hoa như thế nhỉ. Mình có hỏi các cụ trong trung tâm xem thích cúc họa mi không thì các cụ hào hứng lắm, nên mình quyết định hiện thực hóa ý tưởng luôn. Bộ ảnh có rất nhiều bức nhưng tình bạn của 2 cụ (Cụ Thịnh và cụ Yên) khiến mình rất ấn tượng nên đã lựa chọn để sửa màu và đăng tải trước”.

Khỏi phải nói bộ ảnh này đã khiến dân mạng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ thế nào trước tình bạn già của hai nhân vật chính. Ai ai cũng háo hức chia sẻ ảnh và không quên “tag nhẹ” người bạn thân của mình, hứa hẹn hàng chục năm sau sẽ cùng nhau tạo nên một bộ ảnh như thế. “Bạn thân đúng nghĩa là thế đó, bên nhau từ lúc tuổi trẻ bồng bột, nhiệt thành, đến khi về già vẫn có thể cùng nhau hàn huyên, vui cười mà ôn lại chuyện cũ” –  FB Thanh Tram bình luận.

Cùng thêm những bức hình đẹp bình dị mà đầy ý nghĩa của bộ ảnh này bạn nhé!

“Tuổi trẻ có được bao nhiêu nào, chớp mắt đã tóc bạc rồi. Lần cuối mình ngồi với nhau từ khi nào mà còn phải chờ đợi...”

“Tuổi trẻ có được bao nhiêu nào, chớp mắt đã tóc bạc rồi. Lần cuối mình ngồi với nhau từ khi nào mà còn phải chờ đợi…”

Tình bạn thân đúng là "liều thuốc" tinh thần vượt qua mọi giới hạn thời gian, tuổi tác.

Tình bạn thân đúng là “liều thuốc” tinh thần vượt qua mọi giới hạn thời gian, tuổi tác.

Không bao giờ là quá muộn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn thân, bạn nhỉ!

Không bao giờ là quá muộn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn thân, bạn nhỉ!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

7 + nineteen =