Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Đi tìm viện dưỡng lão tốt ở Hà Nội

Thời gian gần đây, nhiều người muốn tìm hiểu viện dưỡng lão tốt ở Hà Nội để gửi người thân bởi có khá nhiều lựa chọn. Mỗi địa điểm lại có những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý:

1. Địa điểm gần hay xa trung tâm

Nếu bạn muốn thường xuyên đến thăm ông bà, cha mẹ sống ở viện dưỡng lão thì cần gửi ở một nơi gần trung tâm. Những nơi này sẽ không thể có khu sinh thái đầy đủ vườn cây ao cá được. Tuy nhiên, không có khu sinh thái lại có cái hay riêng, đó là sự an toàn. Khi các cụ ở không gian rộng, lại có ao hồ thì dễ bị ngã mà không có người phát hiện kịp thời. Trong các viện dưỡng lão tốt ở Hà Nội, Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng chỉ cách trung tâm Tp. Hà Nội 15km nên rất thuận tiện cho người nhà đến thăm. Tuy là một khu nhà cao tầng rộng 1500m2 mặt sàn nhưng các cụ vẫn hằng ngày được điều dưỡng đưa đi dạo ở khuôn viên của khu đô thị nên vẫn có không gian thoáng rộng cho các cụ thư giãn.

2. Có nhiều hoạt động cho người già

Việc chăm sóc cho người già tại trung tâm dưỡng lão không khác nhau nhiều lắm. Rất khó để so sánh bên này chăm sóc tốt hơn bên kia hay ngược lại. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở các hoạt động vui chơi giải trí cho người cao tuổi. Nếu như các cụ vào viện dưỡng lão chỉ ăn với nằm thì gia đình có thể thuê người về chăm tiện hơn chưa kể sức khỏe sẽ yếu đi rất nhanh. Hằng ngày ở Diên Hồng,  sau khi ăn sáng, các cụ có thể nghỉ tại phòng hay tham gia sinh hoạt chung tại phòng cộng đồng, ở đó có TV, cờ tường, sách, tạp chí, hoặc những trò chơi khác.

Tất cả các cụ đều được bác sĩ khám định kỳ thường xuyên. Vào mùa hè, vài ngày trong tuần, điều dưỡng đưa các cụ ra ngoài hóng gió, ngắm cảnh. Mùa đông các cụ được xem phim, chơi trò đố chữ, giao lưu văn nghệ…Mỗi ngày lễ hội, viện đều tổ chức tiệc cho các cụ. Với tất cả những điều trên, Diên Hồng xứng đáng được lựa chọn trong các viện dưỡng lão tốt ở Hà Nội.

3. Có người thường xuyên cập nhật tình hình người thân

Sẽ rất tiện nếu như mỗi khi gia đình muốn nói chuyện điện thoại hoặc cuộc gọi có hình ảnh với người thân. Trước khi lựa chọn trung tâm dưỡng lão nào, hãy đảm bảo bạn có thể kết nối với người thân bất kì lúc nào

Trên đây là một số lưu ý khi tìm hiểu viện dưỡng lão tốt ở Hà Nội. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà lựa chọn địa điểm phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

7 − 4 =