Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Mỗi Ngày ở Diên Hồng đều là… Ngày Quốc tế người cao tuổi

Với mong muốn nâng cao nhận thức toàn cầu các vấn đề thực tế của người cao tuổi, nhất là trong bối cảnh một tương lai không xa về kỷ nguyên của nhóm tuổi này, ngày 1 tháng 10 hàng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Việt Nam, với truyền thống dân tộc “Kính lão đặc thọ” đã và đang tích cực hưởng ứng phòng trào ý nghĩa này của Liên Hợp Quốc. Kể từ năm 2015, chính phủ Việt Nam cũng đã ra quyết định lấy Tháng 10 hằng năm làTháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam.

Đặc biệt, theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, tuổi thọ trung bình của người Việt tăng nhanh: từ 40 tuổi (1960) đến 73,2 tuổi (2016). Theo dự báo, đến năm 2017,  Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn “dân số già” với tỉ lệ lớn số người cao tuổi trên 60.

Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Chúc Mừng Ngày Quốc tế Người Cao tuổi 2016

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi, Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng luôn đặt nhiệm vụ chăm sóc tận tâm cả về thể chất và tinh thần cho người cao tuổi chính là sứ mệnh thượng tôn của mình.

Từng ngày, Diên Hồng đều cố gắng “góp lửa” yêu thương, lan tỏa niềm vui ấm áp tràn ngập mái nhà dưỡng lão. Vì thế, đến với trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng, ai cũng có thể cảm nhận rằng dường như với người cao tuổi ở đây, ngày nào cũng là một ngày Quốc tế người cao tuổi đầy ắp niềm vui và tiếng cười.

Nhân dịp này,nhân viên điều dưỡng của Diên Hồng đã cùng với các cụ tự tay làm một món quà lưu niệm. Đó là những chiếc khung ảnh xinh xắn từ những nguyên liệu đơn giản như giấy bìa, ống hút, keo dán… nhưng không kém phần lung linh màu sắc và sáng tạo.

Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Chúc Mừng Ngày Quốc tế Người Cao tuổi 2016

Diên Hồng cảm thấy thật hạnh phúc được bắt gặp nụ cười và ánh mắt long lanh, thoáng chút ngạc nhiên của các cụ khi nhìn thấy và khoe nhau tấm ảnh ghi lại những khoảnh khắc của bản thân: vẫn thật đẹp, thật tươi vui trong độ tuổi đã dần về xế chiều.

Các cụ cũng vô cùng thích thú khi tự mình có thể làm ra một thành phẩm dễ thương để trang trí căn phòng, thể hiện tình cảm với người bạn đang sinh hoạt cùng trung tâm hay người thân trong gia đình đến thăm.

 
Cùng nhìn lại những hình ảnh thật vui của các cụ Diên Hồng với hoạt động làm thiếp

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng xin gửi đến các cụ thân yêu của trung tâm Diên Hồng và tất cả những người cao tuổi Việt Nam một lời chúc thân thương và kính trọng nhất trong ngày lễ của Người cao tuổi Thế giới.

 

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
Sẻ chia trách nhiệm – Vẹn tình yêu thương
Địa chỉ:
U07 – L16 Khu đô thị mới Đô Nghĩa, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, HN
Liên hệ: 096 866 0115

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × 4 =