Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Trung thu đâu chỉ là tết thiếu nhi

Khi sinh hoạt cùng hoặc có khi chỉ cần quan sát, có lẽ rất nhiều người cũng phải công nhận rằng người già và trẻ em có nhiều điểm tương đồng đến ngạc nhiên.
Dù cho một bên được ví như là đồ thị đi lên. Và một bên là đồ thị đi xuống…

Nhà có người già, nhà có em nhỏ. Nhưng nhiều khi người nhà ngồi với nhau lại chia sẻ cùng một câu chuyện thật giống nhau. Nào thì có nhiều cụ uống sữa nhiều hơn ăn cơm, phải dùng bỉm, phải có người dìu đỡ khi đi đứng, rồi thì có cụ lẫn hay lặp đi lặp lại một câu chuyện, hỏi lại nhiều lần một câu hỏi đã được giải đáp…

Niềm vui của người già cũng có nhiều điểm rất giống trẻ em. Thích được quan tâm, chăm sóc, không thì sẽ hay giận lẫy, hay cảm thấy cô đơn, dễ bị tổn thương.. Nhu cầu vật chất thì không nhiều, thay vào đó là những nhu cầu về tinh thần và tình cảm.. Đặc biệt là vào những dịp lễ tết..

Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng vô cùng thấu hiểu nhu cầu này của người cao tuổi. Diên Hồng không chỉ chú trọng chăm sóc về sức khỏe mà còn luôn cố gắng tạo ra những hoạt động nhằm nâng cao cả sức khỏe tinh thần cho các cụ.

Tết trung thu, một cái tết rất vui với nhiều hoạt động sôi nổi là một dịp vô cùng quý giá mà Diên Hồng không thể bỏ sót để mang đến niềm vui cho các cụ đang sinh hoạt tại trung tâm.

Trung thuCác cụ Diên Hồng cùng chuẩn bị Tết trung thu

trung thu

Gửi gắm thông điệp Trung thu yêu thương

Các cụ được tự tay chuẩn bị tết trung thu cùng với các tình nguyện viên và điều dưỡng viên Diên Hồng từ rất sớm. Nào là làm những chiếc đèn lồng trang trí từ vỏ lon bia rất xinh, làm những chiếc bánh nướng nhân nhiều vị, rồi còn cùng làm những tấm thiệp sắc màu để gửi lời nhắn yêu thương nữa. Đặc biệt hơn cả là một bữa tiệc phá cỗ tưng bừng với nhiều tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” từ đại gia đình Diên Hồng.

 

trung thu

Đội Văn nghệ Diên Hồng


Món quà rất đáng yêu từ các điều dưỡng viên Diên Hồng

Các cụ vui và háo hức cũng như các bạn nhỏ vậy. Trung thu đúng là tết của người cao tuổi Diên Hồng rồi!

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng
Sẻ chia trách nhiệm – Vẹn tình yêu thương
Địa chỉ:
U07 – L16 Khu đô thị mới Đô Nghĩa, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, HN
Liên hệ: 096 866 0115

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seventeen − 7 =