Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dịch bệnh tại Hà Nội đang căng thẳng – chăm sóc sức khỏe người già trở thành nhiệm vụ cấp thiết.

Hai tuần qua có 7 cư dân của một nhà dưỡng lão ở Bỉ tử vong do nhiễm biến thể Colombia của virus corona dù tiêm đủ vắc xin đã dấy lên nhiều lo ngại cho sức khoẻ người cao tuổi trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, đợt dịch tiếp theo này bắt đầu bùng phát mạnh mẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh với hơn một nghìn ca nhiễm mỗi ngày. Tại Hà Nội, các chùm ca bệnh cũng bắt đầu được phát hiện. Do đó, việc chăm sóc, phòng chống dịch bệnh cho người cao tuổi, đặc biệt là người cao tuổi tại gia đình đang trở thành vấn đề cấp thiết, cần được quan tâm và chú trọng nhiều hơn.

Mặc dù người già thường ít đi lại, ít giao lưu với bên ngoài, nhưng hằng ngày vẫn tiếp xúc với con cháu. Bởi vậy, nguy cơ nhiễm bệnh của người già không hề nhỏ.

Tại Viện dưỡng lão Diên Hồng cũng đã tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho người cao tuổi. Ngay từ những ngày đầu tái dịch, Viện đã gửi thông báo đến gia đình của các cụ, yêu cầu tất cả gia đình không đến thăm nom trực tiếp, hạn chế tiếp xúc. Mọi hoạt động thăm nom đều thực hiện qua điện thoại, tin nhắn, mạng xã hội.

Bên cạnh đó, từ ngày Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, các cán bộ nhân viên đã dọn đồ vào trung tâm để làm việc và sinh hoạt, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người cao tuổi. Người cao tuổi cũng được theo dõi chặt chẽ hơn về sức khỏe, đảm bảo phát hiện sớm các vấn đề liên quan đến dịch bệnh như ho, sốt,… và được xử trí kịp thời.

Ngoài ra, vấn đề an toàn thực phẩm cũng rất được chú trọng. Trung tâm đã ngưng hoàn toàn việc sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn. Thay vào đó, đầu bếp của Viện dưỡng lão Diên Hồng nấu theo thực đơn riêng, hoàn thiện từ A=>Z, đảm bảo kiểm dịch an toàn. Bữa ăn của các cụ cũng được bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả hơn.

Với những nỗ lực để bảo vệ sức khỏe người cao tuổi, Viện dưỡng lão Diên Hồng tự hào là nơi chăm sóc chu đáo, tận tâm, mang đến cho người già không gian sống thoải mái, hạnh phúc và an toàn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seventeen + four =