Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng tổng kết cuối năm với nhiều thành tích đáng tự hào

Ngày 6/1 và 8/1 vừa qua, hai cơ sở của Diên Hồng đã lần lượt tổ chức hoạt động tổng kết năm 2020 và triển khai các định hướng, mục tiêu hoạt động của năm 2021. Tham dự lễ tổng kết có anh Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng Giám đốc Diên Hồng, chị Trần Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Diên Hồng, chị Hoàng Thị Thu Ngân – Phó Tổng Giám đốc Diên Hồng, cùng với sự tham gia đông đủ của Cán bộ nhân viên hai cơ sở.

Mở đầu buổi lễ Giám đốc các cơ sở lần lượt tổng kết lại những thành tựu và hạn chế của năm 2020. Trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh, thiên tai bão lũ, nhưng Diên Hồng đã đạt được nhiều thành tựu đáng khen ngợi.
Với doanh số tối thiểu đạt 105% và doanh số kỳ vọng đạt 99% so với mục tiêu đầu năm đề ra. Kết thúc năm 2020, Diên Hồng đã chăm sóc cho hàng trăm lượt người cao tuổi, và hiện tại có hơn 200 người cao tuổi đang an dưỡng tại Trung tâm.

Đầu năm 2020, cũng như nhiều công ty khác, Diên Hồng gặp phải tình trạng thiếu hụt nhân sự. Nhưng với sức mạnh và ý chí tập thể đã giúp Diên Hồng vượt qua. Các bạn nhân viên không quản ngại đã cố gắng thay phiên nhau làm tăng cường, rồi các bộ phận hỗ trợ lẫn nhau, đồng lòng vượt qua khó khăn.

Cán bộ nhân viên cơ sở 1 trong buổi sơ kết cuối năm 2020

Để chúc mừng sự thắng lợi đó, Ban lãnh đạo đã quyết định khen thưởng cho tập thể 2 cơ sở.

Khen thưởng cho tập thể CBNV cơ sở 1

Khen thưởng cho CBNV cơ sở 2

Bên cạnh đó, Giám đốc 2 cơ sở cũng đã có những tuyên dương, khen thưởng kịp thời cho các cá nhân xuất sắc.

Giải thưởng: Con Kiến Vàng: Đoàn Thị Thu – Lễ tân, kế toán cơ sở 1

Bàn Tay Vàng: Vũ Thị Hiền – Đầu bếp cơ sở 1

Phạm Thị Kim Quy, Nguyễn Thị Hoa: Phục hồi chức năng cơ sở 2

Vũ Thị Huệ: Kinh doanh và chăm sóc khách hàng cơ sở 1

Bùi Thị Hạnh: Tạp vụ cơ sở 2

Ngoài ra còn các giải thưởng khác cho điều dưỡng: Ngô Hải Linh, Đỗ Xuân Quý, Cao Ánh Vân, Lò Thị Linh, điều dưỡng viên cơ sở 1. Lường Thị Hương, Đào Quang Đức, Lê Quang Trọng, Lê Thị Phương, Hồ Thị Phương Thảo: Điều dưỡng viên cơ sở 2

Kết thúc chương trình tổng kết, nhân viên 2 cơ sở cùng nhau chụp bức ảnh lưu niệm để ghi lại những khoảnh khắc cho ngày cuối năm. Và cùng nhau cố gắng cho một năm 2021 với nhiều thử thách. THAY ĐỔI ĐỂ PHÁT TRIỂN.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

9 + 8 =