Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0338 34 22 88/ 0342 86 56 86

Hội nghị Thượng đỉnh Diên Hồng 2024: Bước chuyển mình đột phá

Ngày 18/12 vừa qua, Hội Thượng đỉnh Diên Hồng 2024 đã được tổ chức thành công rực rỡ. Đây là Hội nghị chiến lược cấp toàn công ty, đánh dấu cột mốc quan trọng với nhiều điểm mới sẽ được triển khai trong năm 2025. Với 9 chuyên đề và 8 giờ thảo luận sôi nổi, hội nghị đã phân tích và giải quyết triệt để các thực trạng còn tồn đọng, đồng thời thông qua nhiều giải pháp và kế hoạch triển khai mới để tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người cao tuổi cũng như cải thiện đời sống cán bộ nhân viên.

Hội nghị có sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, Ban giám đốc các cơ sở, các trưởng phòng ban, các thành viên của chuyên đề và cán bộ nhân viên ưu tú toàn công ty. Phát biểu trong hội nghị anh Đỗ Trần Hỗ Thắng, Tổng Giám đốc công ty chia sẻ: “Trong 4-5 năm vừa qua, Diên Hồng đã phát triển rất mạnh về quy mô hệ thống. Từ một ý tưởng giản dị và nhân văn là chăm sóc người già, chúng ta đã xây dựng nên hệ thống gồm 7 cơ sở với gần 550 khách hàng. Quy mô này không chỉ phản ánh năng lực tổ chức mà còn thể hiện sự tin tưởng mà gia đình các cụ đã dành cho Diên Hồng. Đi cùng với niềm tin ấy là trách nhiệm rất lớn – trách nhiệm phải luôn cải tiến, phát triển để mang đến dịch vụ tốt hơn nữa. Vì thế, Hội nghị hôm nay sẽ thảo luận 9 chủ đề vô cùng quan trọng, xoay quanh những vấn đề then chốt và thực tiễn mà Diên Hồng đang đối mặt. Mỗi chủ đề được trình bày hôm nay đều do các giám đốc cơ sở và các trưởng phòng dẫn dắt. Với sự sát sao, thực tế, kinh nghiệm và trách nhiệm, chúng ta cùng chờ đợi những ý tưởng và giải pháp thẳng thắn, sáng tạo và có tính đột phá”.

Tổng Giám đốc Đỗ Trần Hồ Thắng phát biểu tại Hội nghị

9 Chuyên đề trọng điểm

    • Làm thế nào để tăng tỉ lệ chốt sale thành công khi khách hàng đến tham quan Diên Hồng? Đây là bước đầu tiên để gia đình các cụ tin tưởng và lựa chọn chúng ta.
    • Làm thế nào để thu hút Người cao tuổi tham gia Phục hồi chức năng ngày càng đông? Giúp các cụ khỏe mạnh hơn là một phần trách nhiệm của Diên Hồng.
    • Làm thế nào để khách hàng ngày càng gắn bó với Diên Hồng?
    • Giải quyết bài toán nhân sự, giảm tỷ lệ biến động nhân viên sau Tết âm lịch (trong quý I) – điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt.
    • Cải thiện kỹ năng quản lý tài sản và nợ của đội ngũ kế toán, góp phần tăng cường tính chuyên nghiệp trong vận hành hệ thống.
    • Các chủ đề thiết thực, mang tính ứng dụng cao như:
      • Thiết kế bữa ăn đặc biệt & hạnh phúc cho Người cao tuổi
      •  Cải thiện công tác dọn dẹp vệ sinh, giặt giũ quần áo, mùi ở các phòng chăm sóc đặc biệt
      • Thông qua Kế hoạch hoạt động truyền thông & tổ chức sự kiện năm 2025 & làm thế nào CBNV hăng hái tham gia các hoạt động của công ty
      • Thông qua Kế hoạch tổ chức hoạt động cho Người cao tuổi năm 2025 & làm thế nào để thu hút NCT tham gia các hoạt động một cách hăng hái

Các chuyên đề thảo luận sôi nổi

8 giờ thảo luận sôi nổi các thành viên tham dự đã thể hiện tinh thần xây dựng cao, cùng thảo luận, phân tích các vấn đề, và đề xuất các giải pháp hiệu quả. Sau Hội nghị nhiều chính sách, giải pháp mới được thông qua.

Hội Thượng Đỉnh Diên Hồng 2024 không chỉ dừng lại ở việc thảo luận mà còn là lời khẳng định cùng hướng đến một năm 2025 hiệu quả, chất lượng không chỉ về dịch vụ chăm sóc người cao tuổi mà còn đem lại môi trường làm việc hạnh phúc, lý tưởng cho Cán bộ nhân viên. Chúc cho Diên Hồng sẽ luôn vững mạnh, đồng lòng, quyết tâm chinh phục những cột mốc mới trên con đường vươn ra thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

20 + 5 =