Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng 10 tuổi – Hành trình thắp lửa yêu thương

Hành trình đáng nhớ

10 năm – một thập kỷ, đây có lẽ không phải là khoảng thời gian quá dài, nhưng đối với Diên Hồng, đó là cả một hành trình đầy yêu thương, tận tâm và cống hiến. Suốt 10 năm qua, Diên Hồng không chỉ là mái nhà chung của các cụ ông, cụ bà mà còn là nơi ghi dấu những khoảnh khắc bằng tình cảm chân thành, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể. Chúng ta đã cùng nhau “yêu Diên Hồng”, cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để làm nên một Diên Hồng đong đầy cảm xúc, phát triển vượt bậc như ngày hôm nay. 

Mặc dù buổi lễ kỷ niệm đã trôi qua nhiều ngày, nhưng dư âm cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí chúng tôi. Bữa tiệc được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Đông, sự kiện đã quy tụ hơn 200 người, là cán bộ nhân viên từ 7 cơ sở của Diên Hồng và những vị khách mời là đối tác, khách hàng, cựu nhân viên, hậu phương của cán bộ nhân viên.

Nghi lễ đặc biệt

Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, Ban lãnh đạo đã cùng nhau thắp sáng lên biểu tượng mang tên Diên Hồng. Đó là biểu tượng cho 10 năm Diên Hồng bền bỉ vượt qua bao thử thách, mang trong mình tình yêu và sự cống hiến không ngừng. Từ ngọn lửa này, cánh chim Phượng Hoàng rũ bỏ lớp tro tàn, mạnh mẽ vươn mình bay lên, mang theo khát vọng, niềm tin vào một tương lai rực rỡ, để mang lại cuộc sống ý nghĩa cho những người cao tuổi không chỉ hôm nay mà còn trong cả tương lai

Khoảnh khắc tri ân sâu lắng

Tiếp theo nghi lễ là những lời tri ân sâu lắng, chân thành đến từ vợ chồng anh Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng Giám đốc và chị Trần Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc. Những câu chuyện được chia sẻ trong phần tri ân đã thực sự khiến nhiều người xúc động. Từ việc tri ân khách hàng, đối tác, những cựu nhân viên đã từng gắn bó với Diên Hồng, đến tập thể cán bộ nhân viên đã cùng nhau cố gắng, đồng hành trong suốt chặng đường đã qua. Và đặc biệt hơn là tri ân những người thân trong gia đình, những người đã luôn động viên, khích lệ, là hậu phương vững chắc để anh chị có thể yên tâm đưa Diên Hồng phát triển như ngày hôm nay. Những lời cảm ơn chân thành đã chạm đến trái tim tất cả khách mời, tạo nên bầu không khí ấm cúng, xúc động.

Tri ân và vinh danh cán bộ nhân viên

Một phần quan trọng của buổi lễ chính là tri ân những CBNV đã cống hiến trên 5 năm tại Diên Hồng. Đây là những cá nhân đã đồng hành cùng công ty qua nhiều thăng trầm, góp phần xây dựng nên một Diên Hồng vững mạnh như ngày hôm nay. Họ chính là những “người giữ lửa”, mang đến sự tận tâm, yêu thương cho mỗi người cao tuổi đang được chăm sóc tại đây. Buổi tri ân không chỉ là lời cảm ơn từ ban lãnh đạo mà còn là sự tôn vinh cho những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng to lớn của họ.

Trong suốt hành trình 10 năm, bên cạnh những cá nhân kiên trì cống hiến, Diên Hồng luôn có sự đồng hành, hỗ trợ bền bỉ từ gia đình. Giải thưởng “Gia đình giữ lửa” là lời tri ân sâu sắc gửi đến những gia đình có nhiều thành viên đang làm việc tại Diên Hồng. Những người đã không chỉ ủng hộ tinh thần mà còn góp phần nuôi dưỡng ngọn lửa yêu thương của Diên Hồng ngày càng rực sáng.

Bên cạnh đó Diên Hồng cũng vinh danh những cá nhân đặc biệt đã dám nghĩ, dám làm và dám tiên phong trên hành trình xây dựng Diên Hồng từ những ngày đầu. Chính nhờ sự kiên trì, tâm huyết và tinh thần không ngại khó, không ngại thay đổi, họ đã mở đường, đặt nền móng cho sự phát triển bền vững của Diên Hồng. Những “Ngọn lửa tiên phong” này không chỉ là niềm tự hào của chúng ta hôm nay mà còn là động lực, là nguồn cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo viết nên những thành công mới. 

Ngoài ra chương trình còn vinh danh giải thưởng sáng tạo cho cá nhân đã có nhiều sáng kiến mới, góp phần làm cho đời sống tinh thần của NCT thêm phong phú với nhiều chương trình đặc sắc.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Chương trình văn nghệ của buổi lễ cũng mang đến nhiều bất ngờ với các tiết mục cây nhà lá vườn đầy sáng tạo và ý nghĩa. Đó là màn đồng diễn võ nhạc Hào khí Việt Nam của tập thể cán bộ nhân viên cơ sở 2. Là phần hợp xướng bài hát truyền thống của Diên Hồng do các điều dưỡng viên thể hiện, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Tổng Giám đốc. Và là tiết mục rap Cùng mang thanh xuân xuyên không do anh Thái Tân sáng tác và biểu diễn cùng các bé Diên Hồng KID và thầy cô giáo âm nhạc đã mang lại không khí vui tươi, mới mẻ cho buổi lễ.

Bên cạnh đó Diên Hồng còn được nghe những lời chia sẻ chân thành từ đại diện khách hàng, đại diện hậu phương cán bộ nhân viên. Để Diên Hồng có được như hôm nay chính là nhờ vào sự tin tưởng, yêu quý của tất cả mọi người. Diên Hồng trân quý những tình cảm đó

Đặc biệt hơn trong buổi lễ còn có những lời cảm ơn tri ân sâu sắc từ những gia đình nhỏ, những gia đình đã được nên duyên từ Diên Hồng. Diên Hồng không chỉ là nơi để các bạn được đồng hành, được cống hiến trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người cao tuổi mà còn là nơi để các bạn tìm thấy một nửa của cuộc đời.

Buổi lễ kỷ niệm 10 năm của Diên Hồng đã khép lại trong niềm vui, sự xúc động và những kỷ niệm khó quên. Chính sự chân thành đã làm nên một buổi lễ ý nghĩa, đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của Diên Hồng trên hành trình yêu thương cho người cao tuổi.

4o

Leave a Reply

Your email address will not be published.

twelve − 5 =