Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

An Vui Thành Phố Biển 2024 – Hợp tác trải nghiệm

An Vui Thành Phố Biển 2024 là một chương trình trải nghiệm được tổ chức dưới sự hợp tác của CTCP Vinhomes, Hoàng Sơn Group và Diên Hồng.

Với mong muốn xây dựng các Khu Đô thị Vinhomes trở thành những Khu Đô thị văn minh, xanh, năng động. Đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng Cư dân, Công ty cổ phần Vinhomes phối hợp với Ban Quản lý các KĐT, Diên Hồng và Hoàng Sơn tổ chức chương trình này dành cho các cư dân cao tuổi tại Vinhomes

Tham gia chương trình, người cao tuổi được tham quan, đi dạo trải nghiệm cuộc sống tại Ocean City. Xuất phát từ Kinh đô ánh sáng, đoàn di chuyển tới Công viên chà là, tại đây các cư dân được đi dạo trong một không gian xanh mát với rất nhiều cây chà là, một loài cây có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Địa điểm tiếp theo đó là các khu phố vui chơi như Little Hong Kong, K-Town và cuối cùng là tham quan Diên Hồng. Tại Diên Hồng, các cư dân của Vinhomes được tham dự hội thảo tìm hiểu về các tiện ích công cộng tại thành phố biển Ocean City. Diên Hồng cũng mang đến cho các cư dân những trò chơi với nhiều voucher trải nghiệm hấp dẫn. Các cư dân rất hào hứng, ai cũng có mong muốn được trải nghiệm tại Diên Hồng.

Hội thảo sức khỏe vào buổi chiều mang đến rất nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, các bệnh lý tuổi già nên các cô chú rất hài lòng. Sau buổi trải nghiệm, nhiều cô chú còn góp ý cho BTC là phải thường xuyên tổ chức các chương trình như thế này hơn và có cô chú còn đăng ký trải nghiệm tại Diên Hồng 2 ngày.

Sự đón nhận của các khách hàng, quý cư dân chính là động lực, là niềm tin để Diên Hồng cũng như Hoàng Sơn Group và Vinhomes tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one × two =