Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

21/9/2014 Diên Hồng chính thức khai trương cơ sở đầu tiên. Trước ngày khai trương chúng tôi chạy chương trình trải nghiệm miễn phí tối đa cho 10 khách hàng trong 1 tuần để lắng nghe góp ý và phản hồi của khách hàng. Sau khi chương trình kết thúc, chúng tôi háo hức và mong chờ những vị khách thực sự đầu tiên đến với mình.

Một ngày rồi một tuần, hai tuần trôi qua, bộ máy kinh doanh của chúng tôi mặc dù đã rất nỗ lực nhưng không mang về bất cứ một khách hàng nào. Cũng có vài khách gọi hỏi qua Hotline nhưng không chốt.

Gần 10 cán bộ nhân viên từ điều dưỡng, bếp, kế toán lễ tân và giám đốc không biết làm gì ngoài việc mang chổi đi lau nhà nên nhà lúc nào cũng sáng bóng.

Và rồi ngày thứ 20 sau khi khai trương – ngày đẹp nhất trong năm 2014 đó, có hai vợ chồng đến với chúng tôi. Đó là ông Mỹ bà Đường, với lí do: Ông bà sửa nhà 03 tháng nên vào trung tâm ở tạm. Như nắng hạn gặp mưa rào, chúng tôi vui mừng khấp khởi, mặt ai nấy rạng ngời khi được chăm sóc những khách hàng thực thụ đầu tiên.

Ngày đó tôi còn làm thuê bên ngoài chưa về hẳn Diên Hồng. Nhưng chiều nào sau khi tan làm tôi cũng phi xe từ Nguyễn Chí Thanh về Yên Nghĩa để thăm hỏi ông bà, động viên cán bộ nhân viên và động viên cả chồng tôi nữa.

Đến bây giờ khi nhắc về những vị khách đầu tiên tôi vẫn thấy vô cùng trân quý và biết ơn. Chính những khách hàng đầu tiên đó đã giúp cho chúng tôi có thêm nhiều động lực, sự kiên trì để theo đuổi sứ mệnh chăm sóc Người cao tuổi cao quý này!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × 1 =