Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Dưỡng lão Diên Hồng: Từ bỡ ngỡ đến yêu thương

2021 là một năm thật khó quên. Khó quên vì đại dịch, vì khó khăn nhưng đối với tôi đó lại là 1 năm đáng nhớ. Trước khi vào viện dưỡng lão Diên Hồng, tôi là cô công nhân ngành in với thâm niên 5 năm làm việc. Nhưng tôi đã bước qua ngưỡng cửa an toàn để thay đổi bản thân, thay đổi môi trường làm việc.

Những ngày hè tháng 6 nắng chói chang, tôi chính thức bước chân đến Diên Hồng. Thời gian đầu là chuỗi ngày thật khó khăn: môi trường mới, công việc mới, đồng nghiệp mới. Cứ ngỡ tôi sẽ nhanh bỏ cuộc nhưng thấm thoắt tôi cũng đã gắn bó với nơi ấy được 2,5 năm. Với mọi người đó không phải là quãng thời gian quá dài. Nhưng nó cũng đủ để tôi tự hào và nói rằng “Tôi đã có sự lựa chọn đúng đắn và tôi yêu Diên Hồng”. 

Công việc đối với tôi không chỉ là nguồn thu nhập mà nó còn là đam mê, là tâm huyết. Hằng ngày được trò chuyện, tâm sự thủ thỉ với ông bà, được ông bà yêu quý, được người nhà tin tưởng tôi lại càng thêm yêu và tự hào về công việc của mình.

Đặc biệt tôi được làm việc trong một môi trường vui vẻ, năng động. Tôi có những người đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh, giúp đỡ lẫn nhau. Tôi cũng có những người sếp đáng kính. Trong giờ làm sếp luôn nghiêm túc. Nhưng sau giờ làm việc sếp là những anh, người chị luôn chia sẻ, truyền động lực và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích. Thật may mắn khi nhiều năm về trước tôi đã đến với dưỡng lão Diên Hồng. Đến với ngôi nhà thứ 2 để sống trong tình yêu thương của ông bà, của đồng nghiệp. Nếu không tôi vẫn là cô công nhân ngày đi làm 10 tiếng. Hy vọng Diên Hồng sẽ phát triển hơn nữa để tôi cũng như tất cả mọi người có cơ hội được gắn bó và cống hiến.

“Diên Hồng hai chữ thân thương 

Mười tuổi sương gió trở nên vững vàng 

Tuổi mới phải thật huy hoàng

Đồng hành, kết nối, sẵn sàng tiến lên”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

four × five =