Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng vươn cánh bay cao, khẳng định vị thế trên bản đồ dưỡng lão miền Bắc

Ngày 26 tháng 6 năm 2024 đánh dấu cột mốc đầu tiên của Diên Hồng trong hành trình vươn mình ra khỏi Hà Nội để tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành chuỗi dưỡng lão phổ biến nhất tại miền Bắc năm 2030.

Nằm ở phía đông Hà Nội, cơ sở 6 nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 hiện đại, cao cấp. Diên Hồng cơ sở 6 ra đời với sự hợp tác giữa Công ty CP Diên Hồng Hà Nội và Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng Sơn Group. Đây không chỉ là nơi để người cao tuổi an dưỡng tuổi già mà còn là nơi “hừng đông rực sáng”, nơi người cao tuổi bắt đầu hành trình tuổi già đầy mới mẻ và sinh động cùng trung tâm dưỡng lão Diên Hồng giống như ánh bình minh ló rạng mỗi sớm mai. 

Ban lãnh đạo của Diên Hồng chụp ảnh cùng CBNV Hoàng Sơn Group

10 năm xây dựng và phát triển, Diên Hồng đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Với sứ mệnh phổ cập dưỡng lão tại Việt Nam và tận tâm chăm sóc để người cao tuổi sống an toàn, khỏe mạnh, hạnh phúc, Vinhomes Ocean Park 2 chính là nơi được chọn lựa để Diên Hồng viết tiếp sứ mệnh của mình. Đến với nơi đây, người cao tuổi không chỉ được chăm sóc toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần mà còn được hòa mình vào không khí sôi động, trẻ trung của khu đô thị. Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích như biển hồ nước mặn, hồ ngọc trai, hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở 6 hứa hẹn là nơi ươm mầm yêu thương, thắp sáng những nụ cười cho ông bà, là nơi ông bà có thể an yên tận hưởng tuổi già, để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày mới rực rỡ.

Thay vì cắt băng khánh thành như thông thường, lễ khai trương cơ sở 6 đặc biệt với phần rót cát của ban lãnh đạo. Đại diện cho Diên Hồng là anh Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng Giám đốc và về phía Hoàng Sơn Group, anh Phí Văn Sơn – Tổng Giám đốc. Hai chai cát mang màu hồng, trắng được 2 vị lãnh đạo đổ vào ngôi nhà như một biểu tượng của sự hợp tác. Mỗi hạt cát tuy nhỏ bé dần lấp đầy ngôi nhà như sự sự gắn kết, đồng lòng của tập thể Diên Hồng và Hoàng Sơn trong sứ mệnh mang đến cho người cao tuổi một tuổi già an toàn, khỏe mạnh, hạnh phúc. Bên cạnh đó Diên Hồng cũng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé trong việc tô điểm thêm sự phong phú cho hệ sinh thái của Vinhomes Ocean park 2. 

Nghi thức rót cát đặc biệt của buổi lễ khai trương

Nghi thức rót cát không chỉ là một nghi lễ mang tính biểu tượng mà còn là lời chúc cho một tương lai rực rỡ. Chúc  cho sự hợp tác giữa Diên Hồng và Hoàng Sơn ngày càng bền chặt. Chúc cơ sở 6 sẽ nhanh chóng hòa cùng sự phát triển của Diên Hồng và sẽ là nơi an dưỡng tuyệt vời cho NCT.

Bà Tuyết Hồng – người cao tuổi đang an dưỡng tại Diên Hồng cơ sở 6 đã chia sẻ sự hạnh phúc của bà khi bà là người đầu tiên được sử dụng dịch vụ cao cấp tại đây. Bà đã bán nhà để chuyển vào Diên Hồng ở. Con cái ở gần nhưng với bà ở viện dưỡng lão vẫn là sướng nhất vì không ảnh hưởng đến con cái mà cũng giảm bớt sự bất đồng giữa các thế hệ. Bà còn nói vui là xin nguyện ở Diên Hồng đến hết đời.

Bà Tuyết Hồng dóm dỉnh, yêu đời và là NCT đầu tiên tại Diên Hồng cơ sở 6

Đội ngũ nhân viên của Diên Hồng cơ sở 6 những ngày đầu

Buổi lễ khai trương khép lại với bài hát Diên Hồng – Mái ấm thân thương do tốp ca Diên Hồng và chú Vũ Mạnh Tiến – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phim LLumar cùng thể hiện. Chú Tiến là người đã cùng nhạc sĩ Huy Sơn sáng tác bài hát này dành tặng cho Diên Hồng. 

Những câu từ thật gần gũi của bài hát đã khép lại buổi lễ khai trương trong không gian ấm cúng, thân thương

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 6 là cơ sở mới nhất của hệ thống Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng. Với đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Diên Hồng cơ sở 6 cam kết mang đến cho các cụ cao tuổi những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tinh thần tốt nhất, giúp các cụ tận hưởng tuổi xế chiều một cách trọn vẹn nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

17 + five =