Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024

Cuộc thi “Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024” – hơn cả một sân chơi, là lời tri ân và tôn vinh những người cha.

Nhân Ngày của Cha (16/6), Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng tổ chức cuộc thi “Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024” dành cho các cụ ông đang an dưỡng tại 5 cơ sở của Diên Hồng. Cuộc thi không chỉ tạo sân chơi vui vẻ, giải trí mà còn là dịp để các ông thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, tài năng của mình. “Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút ấm áp, ý nghĩa và đầy cảm xúc cho tất cả mọi người. Hơn thế nữa, cuộc thi còn là lời tri ân sâu sắc và đầy ý nghĩa dành cho những người cha – những trụ cột vững vàng của gia đình.


Trong cuộc đời những người làm con, chắc hẳn ai cũng được cha mẹ đưa đi thi, là khán giả âm thầm dõi theo động viên. Nhưng lần này hãy để Diên Hồng giúp những người con đổi vai, trở thành những khán giả đặc biệt, cổ vũ cho phần thi của cha mình.
Hãy tưởng tượng những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các cụ ông khi nhìn thấy con cái cổ vũ cho mình, những giọt nước mắt hạnh phúc khi con cái dành những lời chúc mừng, động viên. Đó sẽ là những khoảnh khắc vô giá, là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà con cái có thể dành tặng cho cha.

Dàn thí sinh siêu chất lượng tại cuộc thi Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024.


Hãy cùng chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa của cuộc thi và dành những lời tri ân, chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người cha, những ông bố nhân dịp Ngày của Cha!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

fifteen − six =