Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Hợp tác chiến lược với GoCare: Nâng tầm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại dưỡng lão Diên Hồng

Ngày 25/05/2024, tại trụ sở chính của Dưỡng lão Diên Hồng đã diễn ra buổi lễ ký kết giữa Diên Hồng và GoCare. Mục tiêu chính của hợp tác này là phát triển mô hình theo dõi và chăm sóc sức khỏe thông qua sự kết hợp giữa hệ thống viện dưỡng lão Diên Hồng và dịch vụ theo dõi chăm sóc sức khỏe GoCare. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc cho người cao tuổi tại Diên Hồng. Về phía Diên Hồng, có sự tham gia của anh Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng Giám đốc công ty cổ phần Diên Hồng Hà Nội, chị Trần Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc. Về phía Gocare, có sự tham gia của anh Nguyễn Sỹ Hoài – Tổng Giám đốc  công ty TNHH Giải pháp công nghệ Huy Giáp (HGTECHS) và các quản lý.

Anh Nguyễn Sỹ Hoài trực tiếp giới thiệu cách sử dụng ứng dụng và thiết bị Gocare để theo dõi sức khỏe cho các cụ tại Diên Hồng

Nội dung hợp tác gồm các nội dung:

– Cung cấp giải pháp theo dõi sức khỏe: Ứng dụng quản lý sức khỏe cá nhân cho người cao tuổi dựa trên nền tảng theo dõi sức khỏe, hệ thống cloud server, AI, và các thiết bị đo sức khỏe hiện đại.

– Phát triển mô hình theo dõi và chăm sóc sức khỏe từ xa thông qua trung tâm hỗ trợ 247. GoCare sẽ cung cấp các thiết bị đo lường để theo dõi các chỉ số sức khỏe quan trọng như nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu,…. Dữ liệu thu thập được sẽ được truyền đến trung tâm giám sát của GoCare, đưa ra các cảnh báo khi có chỉ số bất thường, tư vấn y tế kịp thời và hỗ trợ từ xa khi có trường hợp khẩn cấp.

– Kết nối các dịch vụ chăm sóc sức khỏe/y tế đi kèm: Người cao tuổi được kết nối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế chuyên sâu khi cần thiết đảm bảo nhận được sự chăm sóc toàn diện và phù hợp nhất.

Sự hợp tác giữa viện dưỡng lão Diên Hồng và GoCare là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Việt Nam. Hợp tác này sẽ nâng cao trải nghiệm dịch vụ, giúp người cao tuổi tại Diên Hồng sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

five × five =