Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Buổi lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ: Hành trình mới cho sự phát triển vững mạnh của viện dưỡng lão Diên Hồng

Ngày 14/5/2024 tại trụ sở Huyện ủy Thanh Oai đã diễn ra buổi lễ trang trọng công bố quyết định thành lập chi bộ công ty Diên Hồng Hà Nội, trực thuộc Đảng Uỷ khối Doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước huyện Thanh Oai. Đây là sự kiện mang ý nghĩa trọng đại, đánh dấu một bước phát triển mới trong hoạt động của trung tâm. Và là tiền đề cho sự phát triển vững mạnh của viện dưỡng lão Diên Hồng trong tương lai.
Trao quyết định thành lập Chi bộ Diên Hồng
Sự kiện trọng đại này có sự tham dự của các quý đại biểu, khách quý. Về phía Huyện ủy Thanh Oai có đồng chí Nguyễn Đình Hiếu, Bí thư Đảng Uỷ khối doanh nghiệp ngoài nhà nước huyện Thanh Oai, cùng đại diện các phòng ban, cơ quan liên quan. Về phía Diên Hồng có anh Đỗ Trần Hồ Thắng Tổng Giám đốc công ty, chị Trần Thị Thúy Nga, phó Tổng Giám đốc, Ban Chấp Hành chi bộ cùng đại diện các phòng ban tham dự.
Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp ngoài nhà nước huyện Thanh Oai phát biểu
Trong bầu không khí trang nghiêm, phấn khởi, Bí thư Đảng Uỷ khối doanh nghiệp ngoài nhà nước đã trao quyết định thành lập Chi bộ cho Ban Chấp hành chi bộ lâm thời. Sau đó, Bí thư chi bộ Trần Thúy Hằng đã tiến hành ra mắt và tuyên thệ nhậm chức.
Bí thư chi bộ Trần Thuý Hằng lên phát biểu tuyên thệ
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Huyện ủy Thanh Oai đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công ty Cổ phần Diên Hồng Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu chi bộ mới cần tập trung lãnh đạo, giáo dục cán bộ, đảng viên và nhân viên trong công ty nâng cao ý thức chính trị, đạo đức cách mạng, tích cực lao động sản xuất, kinh doanh, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
Cũng tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo công ty chị Trần Thị Thúy Nga cũng “cam kết hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện để chi bộ tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và kết nạp thêm nhiều đảng viên mới để đội ngũ chi bộ thêm lớn mạnh”.
Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của viện dưỡng lão Diên Hồng. Với sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện ủy Thanh Oai và sự nỗ lực của Ban Chấp hành chi bộ, hy vọng rằng chi bộ công ty sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × five =