Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Mâm cơm tất niên sum vầy tại Diên Hồng những ngày cận Tết

Những ngày cuối năm, khi người trẻ bận rộn với công việc, với những cuộc hẹn tất niên thì ở Diên Hồng, các cụ cũng bận rộn không kém. Chuỗi hoạt động chợ Tết như mang cái Tết đến gần hơn với các cụ. Dù không gần con cháu nhưng đối với các cụ, những ngày này vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động tại trung tâm.

Hoạt động gói bánh chưng 

Tham gia chợ Tết với rất nhiều món ăn vặt

Mua sắm chuẩn bị cho ngày Tết

Bữa tiệc tất niên là dịp để các cụ cùng nhau tận hưởng không khí những ngày cuối năm bên mâm cơm mang hương vị gia đình. Bàn tiệc được bày biện với bao nhiêu là món ăn truyền thống ngày Tết như bánh chưng, giò lụa, canh măng, thịt đông, nem rán, thịt gà,… Tiếng cười nói, tiếng trò chuyện rôm rả của các cụ kể về ngày tết xưa, kể về những món ăn trên bàn rộn ràng cả trung tâm. 

Mâm cơm tất niên đơn giản nhưng đượm tình yêu thương

Các cụ cùng nhau quầy quần bên mâm cơm tất niên

Bữa cơm tất niên tại Diên Hồng 3

Cùng nâng ly nước ngọt

Bữa cơm tất niên tại Diên Hồng 1

Ông Khôi hát tặng các cụ trong buổi tiệc tất niên tại cơ sở 2

Với nhiều người cao tuổi, Diên Hồng đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của các cụ. Như bà Thanh Thúy, người cao tuổi đang an dưỡng tại Diên Hồng cơ sở 1 có chia sẻ “Giờ già rồi thì đây mới là nhà của mình. Bây giờ về nhà cũng chỉ đáo qua thế thôi rồi lại vào đây ngay. Ở nhà một mình các con các cháu đi hết thì cũng buồn lắm.” Nhiều ông bà đã gắn bó với Diên Hồng nhiều năm, cũng đã đi qua bao nhiêu cái Tết cùng Diên Hồng. Tết nào với ông bà cũng thật nhiều kỷ niệm, thật nhiều điều đáng nhớ.

Bà Thúy vui vẻ tận hưởng không khí Tết tại Diên Hồng – ngôi nhà thứ 2 của bà

Bà Biển (NCT an dưỡng tại Diên Hồng 2) trong chương trình Tết năm 2022

Bà Biển trong chợ Tết Diên Hồng 2024

Không uống rượu bia, các cụ cùng nâng ly nước ngọt, chúc nhau những điều tốt đẹp cho năm mới sắp tới. Bữa cơm tất niên như khép lại mọi điều của năm cũ, là sự đánh dấu cho một cái Tết ấm áp, chan hòa yêu thương tại Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

11 − ten =