Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Tiệc Tất niên 2023 đầm ấm của CBNV Diên Hồng

Tối ngày 26/1/2024, tiệc tất niên cuối năm của Công ty cổ phần Diên Hồng Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí rộn ràng, thân thương và đầm ấm.

Trong bữa tiệc, sự hiện diện của Hội đồng quản trị công ty và Ban Tổng giám đốc, cùng toàn thể cán bộ nhân viên 5 cơ sở làm cho không khí của hội trường sôi động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Diên Hồng vinh dự khi được đón tiếp 2 vị khách mời, là đối tác của Diên Hồng: Chị Lâm Phương Thảo – Tổng giám đốc EK Group, Ủy viên Hội đồng quản trị EK – Diên Hồng; chị Vi Thị Minh Nguyệt – Tổng giám đốc Công ty cổ phần hợp tác lao động và thương mại Labco cùng các quản lý.

Bữa tiệc tất niên là dịp quý báu để toàn thể cán bộ nhân viên Diên Hồng được gặp mặt, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những khó khăn và chúc mừng những thành tựu to lớn mà Diên Hồng đã đạt được trong năm qua. 

Ảnh chụp tập thể cơ sở 1

Ảnh chụp tập thể cơ sở 2

Ảnh chụp tập thể cơ sở 3

Ảnh chụp tập thể cơ sở 4

Ảnh chụp tập thể cơ sở 5

Ảnh chụp tập thể VPT

Phát biểu trong buổi lễ, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Diên Hồng Hà Nội – anh Đỗ Trần Hồ Thắng đã chia sẻ: “Năm 2023 là một năm rất đặc biệt mà Diên Hồng chưa từng trải qua. Sau một năm dịch bệnh Covid bùng nổ, tình hình nhân sự của công ty rất khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại, Diên Hồng đã có một lực lượng lao động ổn định, các cấp quản lý trả trung, năng động, phát triển nhanh và trưởng thành; các hoạt động của người cao tuổi không bị gián đoạn và ngày càng phong phú hơn với nhiều hoạt động trải nghiệm mới mẻ. Để có được những thành tựu này, xin cảm ơn tất cả cán bộ nhân viên Diên Hồng đã không ngừng sáng tạo, cùng nhau tìm tòi và thử nghiệm những cách làm mới, cùng học hỏi và trưởng thành. Chúc cho chúng ta hãy duy trì những kết nối này và đồng hành cùng nhau trong năm 2024.”

Anh Đỗ Trần Hồ Thắng – TGĐ Công ty Cổ phần Diên Hồng Hà Nội

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù các chiến dịch tuyển dụng của Diên Hồng hoạt động rất sôi nổi, tấp nập nhưng chưa thể tuyển đủ được số lượng nhân viên mà Diên Hồng cần. Sau rất nhiều khó khăn đó, Diên Hồng đã trưởng thành và vươn cao hơn, nhiều cơ sở đã tỏa sáng tại nhiều thời điểm khác nhau. Tính đến cuối năm, Diên Hồng đã ghi nhận mức tăng trưởng 35% về doanh số, 70% về lợi nhuận. Sự nỗ lực của tất cả các cơ sở, cán bộ nhân viên chính là tiền đề, là bệ phóng để Diên Hồng ngày một phát triển hơn nữa. 

Bữa tiệc tất niên đã diễn ra trong không khí rộn ràng, náo nhiệt. Các cá nhân, tập thể xuất sắc được vinh danh và khen thưởng.

Khối hỗ trợ xuất sắc nhất năm các cơ sở và văn phòng tổng

Đầu bếp Vũ Thị Hiền – Cơ sở 1

Lễ tân Phạm Thị Út – Cơ sở 2

Đầu bếp Tạ Đình Tấn – Cơ sở 3

Tạp vụ Hoàng Thị Thu Hiền – Cơ sở 4

Nguyễn Thị Thanh Hải – Văn phòng tổng

 

Điều dưỡng xuất sắc nhất năm các cơ sở

Điều dưỡng Nguyễn Phương Ly – Cơ sở 1

Điều dưỡng Nguyễn Thị Bích Phùng – Cơ sở 2

Điều dưỡng Nguyễn Thị Hương – Cơ sở 3

Điều dưỡng Nguyễn Thị Nga – Cơ sở 5

Trưởng tầng xuất sắc nhất năm các cơ sở

Trưởng tầng Nguyễn Thị Hiền – Cơ sở 1

Trưởng tầng Trần Thị Thảo – Cơ sở 2

Trưởng tầng Hoàng Thị Thu Hương – Cơ sở 3

Trưởng tầng Nguyễn Xuân Nam – Cơ sở 4

Điều dưỡng trưởng xuất sắc nhất năm

Điều dưỡng trưởng Trần Thúy Nga – Cơ sở 3

Bó hoa tươi thắm từ các điều dưỡng viên cơ sở 3 gửi tặng chị Nga khi chị lên nhận giải

Trưởng bộ phận văn phòng tổng xuất sắc

Kế toán trưởng Trần Thúy Hằng

Giải Tập thể xuất sắc

Tập thể cơ sở 2

Cùng các giải Hậu phương vững chắc

Ngoài ra, năm 2023 đã đi qua đầy biến động nhưng Diên Hồng đã hợp tác rất sâu sắc với EK group, cho ra đời dưỡng lão EK Diên Hồng. Diên Hồng cũng có món quà cảm ơn và hy vọng trong năm 2024 chúng ta sẽ tiếp tục phát triển bền vững, đồng hành ăn ý như người một nhà. 

Bên cạnh phần trao giải và vinh danh, các tiết mục văn nghệ cũng được các cơ sở chuẩn bị rất hoành tráng, chu đáo và sôi động, góp phần làm nóng lên không khí của bữa tiệc.

Tiết mục nhảy Đoản xuân ca do CBNV cơ sở 2 cùng văn phòng tổng công ty thể hiện

Tiết mục múa Một vòng Việt Nam do CBNV cơ sở 3 thể hiện

Tiết mục văn nghệ cực vui nhộn của Ban lãnh đạo cùng CBNV văn phòng tổng công ty

Cuối bữa tiệc là phần game Vòng quay may mắn với rất nhiều phần quà giá trị cao và Mini game Đừng để tiền rơi làm mọi người đứng ngồi không yên, ai cũng muốn được lên để tham gia chơi.

Nhận thưởng từ vòng quay may mắn thật nhiều cảm xúc

Người may mắn nhất đêm nay

Phần chơi mang nhiều sự thích thú và hồi hộp cho cả người chơi và người xem

Kết thúc buổi tiệc trong không khí đầm ấm, thân thuộc, tiếng cười ngập tràn khắp hội trường. Hy vọng trong năm mới, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau chinh phục được nhiều mục tiêu và đưa chuỗi dưỡng lão Diên Hồng đến gần hơn với công chúng, với khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × two =