Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Ngày Người cao tuổi Việt Nam 6.6.2023 của các cụ cơ sở 2 cùng các bạn học sinh trường Tiểu học Bill Gates

Cuộc hẹn của các cụ cơ sở 2 với các bạn nhỏ đến từ trường Tiểu học Bill Gates vào đúng ngày Người cao tuổi Việt Nam. Vậy nên ngày hôm nay lại đặc biệt đối với các cụ hơn một chút. Mới sáng ra, thang máy đã tấp nập người lên xuống. Các cụ đã chuẩn bị sẵn sàng để gặp các bạn nhỏ, ai cũng háo hức, mong chờ.

Buổi hẹn hôm nay chỉ có 5 bạn nhỏ thôi mà cả hội trường đã náo nhiệt, sôi động lắm rồi. Tuy các bạn nhỏ còn ngại ngùng vì lần đầu gặp nhiều ông bà như thế này nhưng ai cũng nhún nhảy rất nhiệt tình.

Các cụ thì yêu trẻ em, nên cứ thấy các cháu nhỏ nhỏ như này là các cụ thích lắm, cứ tủm tỉm cười và dõi theo các cháu. Bà Nhâm, bà Hà, bà Biển cũng lên sân khấu giao lưu mấy tiết mục. Bà Hà thích lắm, vừa hát vừa múa theo nhạc. Bà bảo hôm nay bà vui lắm, từ ngày vào đây bà vui khỏe, tăng cân, béo hẳn ra.

Bà Nhâm giao lưu tiết mục đọc thơ về Bác

Bà Biển lên sân khấu nhiều rồi nhưng vẫn e thẹn, đáng yêu lắm

Bà Hà thích ca hát nên sự kiện nào bà cũng lên sân khấu giao lưu

Phần trò chơi thì vui khỏi nói. Trò chơi ném bóng được diễn ra với 2 đội là “Quyết Tâm Chiến Thắng” và đội “Oishi”. Bà Nhâm và bà Chiêu là 2 đại diện người cao tuổi để chơi cùng các cháu. Trò chơi nhảy bao bố lấy bóng nghe chừng khá tốn sức, nên 2 bà được sắp xếp đứng đầu điểm lấy bóng để đưa cho các cháu mang về rổ. Thời tiết hôm nay có mát mẻ hơn sau những cơn mưa, nhưng nhiệt độ trong khán phòng cũng không dễ chịu lắm vì quá đông người. Thế mà các bạn nhỏ cùng các bạn điều dưỡng viên vẫn chơi hết sức mình. Khi MC hỏi các đội trưởng nhí xem các bạn đã mệt chưa, muốn dừng lại chưa thì bạn nào cũng rất hăng hái: “Cháu chưa mệt tí nào” dù gương mặt đã ửng hồng và tay lau mồ hôi liên tục.

Chuẩn bị thi đấu, 2 đội chơi đều tỏ ra rất phấn khích

Không khí náo nhiệt bao trùm cả hội trường

 

Các cụ tham gia cũng cố gắng hỗ trợ các cháu

Dù đội Oishi có phần nhanh nhẹn hơn nên dành được chiến thắng chung cuộc nhưng đội còn lại cũng không hề tỏ ra buồn bã. Có lẽ đối với các bé, lần đầu được vào dưỡng lão, lần đầu được chơi cùng ông bà đã là những trải nghiệm đặc biệt lần đầu tiên rồi. 

Đội Oishi giành chiến thắng vì mang về 26 quả bóng

Dù chỉ là những phút giao lưu ngắn ngủi cùng các bạn nhỏ nhưng đối với các cụ, đây là một món quà tinh thần rất quý trong ngày đặc biệt này rồi. Nhân ngày đặc biệt này, chúc các cụ có một tuổi già luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều những ký ức đẹp tại Viện dưỡng lão Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × 2 =