Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Cuộc thi Rung chuông vàng dành cho những điều dưỡng viên tài năng tại Diên Hồng

Để chào đón ngày Điều dưỡng Việt Nam (26/10), Diên Hồng đã tổ chức một cuộc thi dành riêng cho các bạn điều dưỡng. Cuộc thi Rung Chuông Vàng như một cơ hội để các điều dưỡng viên thể hiện kiến thức, khả năng hiểu biết của mình. 20 câu hỏi xoay quanh kiến thức ngành và thông tin về Diên Hồng đã được BTC cân nhắc chọn lựa. Những câu hỏi không hề sâu rộng mà rất gần gũi với các bạn điều dưỡng nhà Diên Hồng.

Đồng hồ điểm 18h00 cũng là lúc hội trường của cơ sở 2 đông đủ các thí sinh và khán giả. 33 thí sinh đến từ 4 cơ sở tề tựu đông đủ, mặc trên người chiếc áo Diên Hồng đều đã sẵn sàng vào thi.

Từng câu hỏi được đọc lên, tiếng đồng hồ bấm giờ cũng tích tắc làm không khí càng thêm phần căng thẳng. Sau 15s suy nghĩ là trả lời ra giấy, các thí sinh sẽ đồng loạt giơ câu trả lời lên. Nhờ những đôi mắt tinh anh của ban giám sát, lần lượt từng thí sinh trả lời sai phải ra ngoài. Sau 6 câu hỏi đầu tiên, số lượng thí sinh còn lại trên sàn đấu không còn nhiều. Những ánh mắt cầu cứu của các thí sinh khiến đội cứu trợ phải ngay lập tức vào sân.

Trò chơi cứu hộ không hề đơn giản. Các thành viên trong đội cứu hộ phải chuyền người và người được chuyền phải ngậm chanh đến đích. Trò chơi có vẻ không dễ dàng gì nhưng với sự đoàn kết và đồng lòng, đội cứu hộ đã hoàn thành trò chơi trước cả thời gian quy định. Số chanh mang về tương ứng với số thành viên được cứu. Và đội cứu hộ đã xuất sắc khi mang về hơn 40 miếng chanh. Đồng nghĩa với việc tất cả các thí sinh đều được quay trở lại sàn thi.

Cuộc thi lại tiếp tục với những câu hỏi khó dần. Câu hỏi thứ 7, 8, 9,… lần lượt từng thí sinh lại rời khỏi sàn đấu. Đến câu hỏi thứ 13 chỉ còn lại duy nhất 3 thí sinh đến từ 3 cơ sở.

Thế nhưng, câu hỏi số 15 lại là câu hỏi loại tiếp 2 thí sinh. Chỉ còn duy nhất bạn Trần Ngọc Phương đến từ cơ sở 3 trên sàn đấu. Từng câu hỏi được Phương bình tĩnh, tự tin trả lời. Từ là người được cứu bởi đội cứu trợ, giờ đây Phương là người duy nhất có khả năng rung được chuông vàng. Ai cũng ngỡ ngàng với sự xuất sắc mà Phương thể hiện trên sàn đấu.

Câu hỏi số 20, câu hỏi cuối cùng của cuộc thi Rung Chuông Vàng 2022. Ngọc Phương ngồi trên sân khấu, đăm chiêu suy nghĩ câu trả lời. Dưới khán đài là những đôi mắt mong chờ đáp án. Tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào thí sinh cuối cùng. Và Ngọc Phương đã đưa ra câu trả lời cuối cùng của mình. Nhìn thấy đáp án trên giấy, bên dưới đã bắt đầu có tiếng hò reo. Khi BTC công nhận đáp án của Phương cũng là lúc cả căn phòng rộn vang tiếng hò reo, chúc mừng. Trần Ngọc Phương chính là thí sinh duy nhất rung được chuông vàng. Chúc mừng cho những nỗ lực và cố gắng của Phương trong suốt cuộc thi đã được đền đáp xứng đáng.

Nhân ngày Điều dưỡng Việt Nam, kính chúc các bạn điều dưỡng viên tại Diên Hồng nói riêng và toàn thể các anh chị em điều dưỡng nói chung một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho mọi người có thật nhiều sức khỏe, mãi giữ được tình yêu nghề, nhiệt huyết với nghề.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × four =