Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện Dưỡng Lão Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Ở Hà Nội

Cùng với sự phát triển của dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi thì loại hình viện dưỡng lão đang trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Theo đó, nhu cầu tìm kiếm viện dưỡng lão giá rẻ chất lượng tốt đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của người cao tuổi và gia đình của họ. 

Nhà dưỡng lão vui vẻ Diên Hồng với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt hứa hẹn sẽ là nơi uy tín để các cụ an tâm gửi gắm tuổi già.

Xu Hướng Lựa Chọn Viện Dưỡng Lão Giá Rẻ Chất Lượng Tốt 

Việc tìm kiếm những viện dưỡng lão giá bình dân đang trở nên ngày càng phổ biến nhất là trong thời kỳ kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Một số lý do khiến cho nhiều gia đình quyết định lựa chọn phương án này:

  • Giảm gánh nặng tài chính: Việc tìm được một viện dưỡng lão giá cả bình dân giúp các gia đình giảm gánh nặng tài chính trong việc chăm sóc người cao tuổi. 
  • Hiện nay nhiều viện dưỡng lão có phân khúc giá cả bình dân chất lượng dịch vụ tốt. Việc tìm kiếm được một viện dưỡng lão có giá cả hợp lý, đầy đủ tiện nghi, an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trong chăm sóc người cao tuổi.

    hình ảnh phòng với giường màu xanh

    Xu hướng lựa chọn viện dưỡng lão giá bình dân chất lượng tốt

Đặc Trưng Của Viện Dưỡng Lão Giá Rẻ

Những viện dưỡng lão giá bình dân, chất lượng tốt là những viện dưỡng lão có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ ở các viện dưỡng lão này cũng phải tốt. Đội ngũ nhân viên tận tâm, có chuyên môn cao. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm cả thể chất và tinh thần. Và cơ sở vật chất phải đầy đủ: phòng ở sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. 

hình ảnh các cụ ngồi dưới lắng nghe diễn thuyết

Đặc trưng của viện dưỡng lão giá rẻ chất lượng tốt

Các Tiêu Chí Chọn Viện Dưỡng Lão Giá Rẻ Chất Lượng Tốt

Khi tìm kiếm viện dưỡng lão giá rẻ, chất lượng tốt bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất: Cần kiểm tra cơ sở vật chất, tiện nghi. Ví dụ khu vực phòng ở, khu vực sinh hoạt chung, phòng thể chất, trang thiết bị y tế. Không gian trong viện dưỡng lão cần được thiết kế phù hợp với người cao tuổi. 
  • Đánh giá từ người dùng: Tìm hiểu đánh giá từ những người đã trải nghiệm dịch vụ. Điều này giúp bạn có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của viện dưỡng lão đó. Có thể tìm hiểu đánh giá từ các nguồn: các kênh mạng xã hội, website, google maps, từ người quen. 
  • Chất lượng dịch vụ: Cần có sự tìm hiểu kĩ về trình độ, kinh nghiệm và thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên. Nhân viên cần có kỹ năng chăm sóc người cao tuổi và tận tâm với nghề, yêu thương các cụ. Bên cạnh đó, cần quan tâm đến chế độ chăm sóc của viện dưỡng lão: Đảm bảo viện có dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. 
hình ảnh đội ngũ nhân viên Diên Hồng thể hiện quyết tâm bằng cách dơ tay

Các tiêu chí chọn viện dưỡng lão giá rẻ chất lượng tốt

Những Viện Dưỡng Lão Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Ở Hà Nội 

Hiện nay, có rất nhiều viện dưỡng lão giá bình dân chất lượng dịch vụ tốt ở Hà Nội. Dưới đây là một số viện dưỡng lão mà bạn có thể tham khảo:

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng Hà Nội

Viện dưỡng lão Diên Hồng 

  • Địa chỉ: Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng Hà Nội hiện nay đang có 7 cơ sở tại Hà Nội

CS1: U07, L16, KĐT Đô Nghĩa, Phố Nguyễn Trác, Hà Đông, Hà Nội

CS2: A2.3, LK05, Ô số 18, KĐT Thanh Hà Cienco5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

CS3: Số 9 ngõ 649 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

CS4: Đường Quang Lai, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

CS5: Số 6, Tổ 1, khu Chiến Thắng, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

CS6: Số 6, SH.KT 02 – 03 Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

CS7: Quán Gió, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

  • Giới thiệu:

Mục tiêu của Diên Hồng là mang đến cho khách hàng trải nghiệm một viện dưỡng lão vui vẻ. Vì vậy, mô hình Diên Hồng phù hợp với nhiều khách hàng ở những độ tuổi khác nhau. Diên Hồng có kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc người cao tuổi, đã tạo ra một môi trường vui vẻ để người cao tuổi tự do làm điều mình thích. Cùng với đó đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, sẵn sàng giải quyết khó khăn của khách hàng.

  • Chi phí:

Chỉ với 7 triệu đồng/tháng người cao tuổi đã có thể tận hưởng tuổi già tại Diên Hồng với không gian xanh mướt, phòng ở tiện nghi, hiện đại với đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

  • Tiện nghi:

Điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi tốt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra ở mỗi cơ sở lại mang những đặc trưng riêng. Ở cơ sở 5 với diện tích rộng thiết kế có sân vườn, hồ câu, bể bơi. Cơ sở 6 ở Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu tiện ích của Vinhomes. 

  • Hoạt động:

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng các hoạt động trải nghiệm hàng ngày dành cho khách hàng. Từ việc tổ chức các trò chơi như: đại chiến xúc xắc, ném bóng dính, cờ tướng, cá ngựa…đến các lớp học như: vẽ tranh, âm nhạc….. Hay các hoạt động ngoài trời như: câu cá, đi tham quan các di tích lịch sử, bảo tàng… Và cả các cuộc thi lớn như: Hoa hậu cao niên, Quý ông hoàn hảo, Cờ tướng…Tất cả tạo ra sân chơi vui vẻ dành cho người cao tuổi, gắn kết thành một gia đình lớn. Điều đó đã đưa Diên Hồng trở thành nhà dưỡng lão vui vẻ ở Việt Nam. 

hình ảnh 3 cụ ngồi xe lăn và 1 người phụ nữ chụp ảnh

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng Hà Nội

Các trung tâm dưỡng lão khác 

Ngoài ra, có các trung tâm giá bình dân chất lượng tốt ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo như: Nhân Ái, Kaigo, Tâm Đức, Bách niên Thiên đức. 

Kết luận

Các viện dưỡng lão giá rẻ chất lượng tốt giúp cho gia đình người cao tuổi tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng chăm sóc. Khi tìm kiếm một viện dưỡng lão giá bình dân chất lượng tốt hãy xem xét các yếu tố về dịch vụ, cơ sở vật chất để tìm được viện dưỡng lão phù hợp nhất cho người cao tuổi. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

18 − fifteen =