Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Viện dưỡng lão là gì? Dịch vụ của viện dưỡng lão.

Cùng với sự phát triển của dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi thì loại hình viện dưỡng lão đang trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Mang ý nghĩa nhân văn cao cả Viện dưỡng lão chính là ngôi nhà thứ 2 của người cao tuổi cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ.

Nhà dưỡng lão vui vẻ Diên Hồng hứa hẹn sẽ là nơi uy tín để các cụ an tâm gửi gắm tuổi già. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với nhiều hoạt động tinh thần phong phú sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người già.

Viện dưỡng lão là gì? 

Viện dưỡng lão là mô hình được áp dụng phổ biến ở nước ngoài với tên gọi tiếng anh là Nursing home. Trong những năm gần đây mô hình này cũng đang được phát triển rộng rãi ở Việt Nam. Đây là mô hình mang ý nghĩa nhân văn dành cho những người có gặp phải một số vấn đề. Cụ thể về tuổi tác, gặp các vấn đề về sức khỏe, những người không sống cùng với gia đình. Mang đến cho họ một ngôi nhà tiện ích với đầy đủ tiện nghi được chăm sóc về sức khoẻ, khám chữa bệnh, tham gia các hoạt động vui vẻ, ý nghĩa. 

hình ảnh nhân viên của Viện dưỡng lão Diên Hồng đang ssunwgs cùng nhau dơ tay thể hiện sự quyết tâm

    Viện dưỡng lão là gì?

Những quan niệm về Viện dưỡng lão

Viện dưỡng lão chỉ dành cho người cao tuổi? 

Nhà dưỡng lão là mô hình chăm sóc sức khỏe dành cho tất cả những ai có nhu cầu. Cụ thể là những người có hoàn cảnh về tuổi tác, sức khỏe, không ở cùng với gia đình, hay những người khuyết tật. Mục tiêu Diên Hồng là mang đến cho khách hàng trải nghiệm của nhà dưỡng lão vui vẻ, hạnh phúc. Vì vậy, mô hình của chúng tôi phù hợp với nhiều khách hàng ở những độ tuổi khác nhau. 

Sống ở Viện dưỡng lão cô đơn?

Mô hình trung tâm dưỡng lão ở Việt Nam đang được phát triển để khách hàng được chăm sóc toàn diện cả về vật chất và tinh thần.

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng rất chú trọng đến việc xây dựng hoạt động trải nghiệm cho khách hàng. Từ việc tổ chức các trò chơi như: đại chiến xúc xắc, ném bóng dính, cờ tướng, cá ngựa…đến các lớp học như: vẽ tranh, âm nhạc….. Hay các hoạt động ngoài trời như: câu cá, đi tham quan các di tích lịch sử, bảo tàng… Và cả các cuộc thi lớn như: Hoa hậu cao niên, Quý ông hoàn hảo, Cờ tướng…Tất cả tạo ra sân chơi vô cùng hữu ích, vui vẻ dành cho người cao tuổi. Và gắn kết họ thành một gia đình lớn. Điều đó đã đưa Diên Hồng trở thành nhà dưỡng lão vui vẻ ở Việt Nam. 

hình ảnh người cao tuổi ở Viện dưỡng lão Diên Hồng đang tham gia thi và công bố giải của cuộc thi

Hoạt động “Quý ông hoàn hảo” ở Viện dưỡng lão Diên Hồng

Những dịch vụ của Viện dưỡng lão

Viện dưỡng lão Diên Hồng là một trong số các viện dưỡng lão uy tín hàng đầu tại Miền Bắc. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ:

Chăm sóc ngắn ngày/dài ngày: Người cao tuổi sẽ rất vui khi sống trong cộng đồng những người cùng lứa tuổi: Được chăm sóc chu đáo, có bạn tâm giao, vui chơi giải trí, sinh hoạt phù hợp với tuổi và sức khỏe của mình.

Chăm sóc sau tai biến: Khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình để quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi

 Bán trú: Với người cao tuổi, được thay đổi môi trường sống thường xuyên là rất tốt để có một tuổi già phong phú hơn: Ban ngày ở viện dưỡng lão cùng bạn bè, tối về được quây quần con cháu.

Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm dưỡng lão uy tín, tận tâm để gửi gắm bố mẹ của mình thì Trung tâm dưỡng lãoDiên Hồng là địa chỉ đáng tin cậy. Diên Hồng có kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc người cao tuổi. Và đã tạo ra một môi trường vui vẻ để người cao tuổi tự do làm điều mình thích. Cùng với đó đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình. Đặc biệt, sẵn sàng giải quyết mọi khó khăn của khách hàng không ngại khó, ngại khổ. Điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi tốt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Báo chí nói về chúng tôi: bo-anh-xuan-cua-cac-cu-cao-tuoi-o-trung-tam-duong-laodien-hong-32267.vov2

FAQs

  1. Viện dưỡng lão là gì?

Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe dành cho tất cả những ai có nhu cầu. Cụ thể là những người có hoàn cảnh về tuổi tác, sức khỏe, không ở cùng với gia đình. Mục tiêu của Diên Hồng là mang đến cho khách hàng trải nghiệm của trung tâm dưỡng lão vui vẻ. Vì vậy, mô hình của chúng tôi phù hợp với nhiều khách hàng ở những độ tuổi khác nhau.

  1. Có nên đưa người già vào viện dưỡng lão không?

Tuỳ vào hoàn cảnh và điều kiện của từng gia đình để đưa ra quyết định. Nếu không có thời gian, điều kiện chăm sóc người cao tuổi thì đây là lựa chọn tốt. 



Leave a Reply

Your email address will not be published.

sixteen + 1 =