Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

10 năm Diên Hồng – Vẹn tròn yêu thương, lan tỏa hạnh phúc

Hành trình 10 năm của Diên Hồng không chỉ là những thành tựu đáng nhớ mà còn là những câu chuyện về sự nỗ lực không ngừng, vượt qua khó khăn để vun đắp cho tương lai. Từ những ngày đầu thành lập với số lượng ít ỏi, cơ sở vật chất còn hạn chế, Diên Hồng đã từng bước phát triển, mở rộng quy mô, trở thành ngôi nhà thứ hai ấm áp cho hàng trăm người cao tuổi. Diên Hồng không chỉ là nơi an dưỡng tuổi già, mà còn là nơi vun đắp yêu thương, mang đến cho người cao tuổi niềm vui và hạnh phúc tuổi xế chiều.

Khởi đầu đầy gian nan

Ngày 21/09/2014, Diên Hồng chính thức khai trương, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình mang đến mái ấm yêu thương cho người cao tuổi.

Những ngày đầu thành lập, Diên Hồng đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách. Thị trường dưỡng lão còn mới mẻ, định kiến còn nặng nề, nhiều người e dè, ngại ngần khi gửi gắm người thân vào trung tâm. Tình hình kinh doanh lúc đó vô cùng khó khăn. Để duy trì đội ngũ, chị Thúy Nga, hiện là Phó Tổng Giám đốc, đã dùng hết toàn bộ tiền lương đi làm thuê bên ngoài để chi trả lương cho nhân viên của Diên Hồng. Mỗi chiều đi làm về, chị lại vượt qua quãng đường mười mấy cây số để về trung tâm động viên, thăm hỏi nhân viên và các cụ. Cái Tết đầu tiên tại trung tâm chỉ có 5 cụ và 11 nhân viên, thưởng Tết khi đó chỉ vỏn vẹn 200 nghìn đồng. Khó khăn là vậy nhưng vị thuyền trưởng của Diên Hồng, anh Đỗ Trần Hồ Thắng vẫn không hề nản lòng. Anh miệt mài nghiên cứu thị trường, học hỏi kinh nghiệm từ các mô hình dưỡng lão khác, áp dụng nhiều quy trình cải tiến sáng tạo vào Diên Hồng. Với ý chí kiên định và lòng quyết tâm cao độ, anh đã biến khó khăn thành cơ hội, đưa Diên Hồng từng bước tiến tới thành công.

Nỗ lực không ngừng và những thành quả xứng đáng:

Với sự nỗ lực không ngừng, Diên Hồng đã từng bước vượt qua khó khăn và dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi. Tết năm thứ 2, Diên Hồng có khoảng 35 cụ đang an dưỡng, tăng 7 lần so với năm đầu tiên. Đây là thành quả bước đầu đầy ý nghĩa, khởi đầu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với Diên Hồng.

Năm 2018, Diên Hồng khai trương cơ sở thứ 2. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển quan trọng của Diên Hồng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Lần lượt trong 3 năm 2021, 2022 và 2023, Diên Hồng khai trương thêm 3 cơ sở tại các quận huyện của Hà Nội. Đặc biệt năm 2024, Diên Hồng tiếp tục mở rộng thêm 3 cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hòa Bình. Mỗi một cơ sở mới ra đời đồng nghĩa với số lượng người cao tuổi tại Diên Hồng lại tăng lên gấp đôi. Sự phát triển vượt bậc này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Diên Hồng, cũng như sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Diên Hồng đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam, trở thành điểm đến lý tưởng cho người cao tuổi, nơi họ được tận hưởng cuộc sống, vui vẻ, sinh động và đầy yêu thương.

Hành trình lan tỏa yêu thương và hạnh phúc

Với sứ mệnh phổ cập dưỡng lão tại Việt Nam và Tận tâm chăm sóc để người cao tuổi sống an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc, Diên Hồng đang không chỉ chăm sóc sức khỏe thể chất mà còn chú trọng đến đời sống tinh thần. Một thập kỷ hình thành và phát triển của Diên Hồng là hành trình của yêu thương và lan tỏa hạnh phúc. Hành trình ấy được ghi dấu lại bởi những khoảnh khắc xúc động khó quên. 

Đó là nụ cười rạng rỡ của cụ bà Hoa hậu Cao niên khi đội chiếc vương miện lấp lánh, toát lên vẻ đẹp thanh tao, quý phái của tuổi xế chiều. 

Là hình ảnh cụ ông Quý ông Hoàn hảo giơ cao chiếc cúp chiến thắng, ánh mắt tự hào và hãnh diện. 

Là tinh thần thể thao phi thường của các cụ ông, cụ bà hơn 100 tuổi khi tham gia Đại hội thể thao Olympic và mang về huy chương vàng danh giá.

Là nụ cười rạng rỡ, tự tin của cụ bà trẻ trung, xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang, truyền cảm hứng cho giới trẻ về một tuổi già lạc quan, yêu đời. 

Và đó cũng có thể là những giọt nước mắt vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi cụ có thể tự đứng trên đôi chân của mình, bước từng bước đi vững vàng, tự tin sau khoảng thời gian dài trên chiếc xe lăn. 

Hãy để Diên Hồng ghi lại những khoảnh khắc vô giá ấy, góp phần tô điểm thêm cho hành trình yêu thương và lan tỏa hạnh phúc của chính mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

15 + nineteen =