Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Khai trương Diên Hồng – Giao lộ thanh xuân

Khai trương Diên Hồng cơ sở mới vừa rộn ràng vừa náo nhiệt trong không khí sôi động của ngày hè, trong những làn mưa trắng trời làm dịu đi chút oi bức, một giao lộ thanh xuân, một trường học hạnh phúc. EK – Diên Hồng cơ sở 7 ra đời góp phần hiện thực hóa sứ mệnh phổ cập dưỡng lão tại miền Bắc của Diên Hồng.

                 Hơn 200 khách mời tới tham dự buổi lễ khai trương dù thời tiết buổi sáng có cơn mưa

Cách đây 1 năm, EK Group và Diên Hồng đã cùng nhau hợp tác để khai trương, vận hành dự án Trung tâm dưỡng lão EK Diên Hồng Xuân Mai. Thời điểm đó, 2 công ty đặt mục tiêu là cùng nhau xây dựng và vận hành 1 dự án phi lợi nhuận bên trong một thung lũng rất đẹp và yên bình. Dự án ấy có tên là “Chạm thanh xuân”. Người cao tuổi được tận hưởng thiên nhiên trong lành và thường xuyên được giao lưu, được “chạm” vào tuổi trẻ, vào thanh xuân từ các học viên đầy năng lượng của tập đoàn EK. Với đầy đủ thiên thời – địa lợi – nhân hòa, dự án đã phát triển thành công và đang là ngôi nhà an toàn, vui vẻ, hạnh phúc cho 50 người cao tuổi.

Tiếp nối thành công của EK-Diên Hồng cơ sở 5, dựa trên sự hợp tác thân thiết của EK Group và Diên Hồng, EK Diên Hồng 7 khai trương là sự kiện khẳng định sự hợp tác bền vững giữa EK group và Diên Hồng trong sứ mệnh mang đến mái ấm và môi trường sống an toàn, khỏe mạnh, hạnh phúc cho người cao tuổi. 

                       Đại diện người cao tuổi tại các cơ sở tham gia buổi lễ khai trương

Tọa lạc ngay trong khuôn viên của trường học, EK-Diên Hồng cơ sở 7 không chỉ là nơi an dưỡng dành cho người cao tuổi mà còn là ngôi nhà chung của các bạn học viên với đầy ắp những ước mơ, hoài bão. Là nơi giao hòa giữa thanh xuân rực rỡ của tuổi trẻ và thanh xuân nồng nàn của tuổi xế chiều. Nằm trong khuôn viên trường học nên nghi lễ khai trương của cơ sở 7 cũng có phần đặc biệt hơn. Tiếng trống khai trường vang lên mở ra một chặng đường mới rực rỡ thắng lợi của EK và Diên Hồng. Tiếng trống cũng báo hiệu cho một năm học mới bắt đầu, một năm học đặc biệt đầu tiên dành cho các học viên cao niên. 

 Tổng giám đốc của Diên Hồng và chủ tich của EK Group thực hiện nghi lễ đánh trống khai trương

Góp mặt trong buổi lễ khai trương còn có sự tham dự của các bạn sinh viên trường Cao đẳng công thương. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ Việt Nam qua tới Nhật Bản cũng góp phần làm sôi động thêm không khí của buổi lễ. Tinh thần tươi trẻ, sự nồng nhiệt và nhiệt huyết của các bạn đã tô đậm thêm sứ mệnh của cơ sở 7.

                             Song ca Một vòng Việt Nam mở màn văn nghệ khai trương

      Nhảy vũ điệu rửa tay rất đáng yêu do các bạn thực tập sinh Hộ lý điều dưỡng thể hiện

                                                       Hát múa Yume to hazakura

Hy vọng sự hiện diện của cơ sở 7 sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo học viên điều dưỡng mà Diên Hồng và EK sẽ triển khai trong thời gian tới. Việc thực hành liên tục với người thật, trong ngôi trường của mình sẽ giúp mỗi học viên học và hiểu nhanh nhất, rõ nhất, hiệu quả nhất cái nghề của mình. Đây cũng là cơ sở để Diên Hồng có thể đảm bảo được nguồn nhân lực, phục vụ cho sự phát triển nhanh chóng của Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

seven − five =