Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng: 7 năm gắn bó

Không biết có ai còn nhớ ngày mình đến Diên Hồng không. Nhưng với mình những khoảnh khắc đó vẫn luôn được lưu giữ cẩn thận. Ngày đầu tiên đến Diên Hồng thực tập, ấn tượng nhất chính là hình ảnh Tổng giám đốc Thắng đang tỉ mỉ sửa chữa đồ đạc. Khác với những vị lãnh đạo thường chỉ tập trung vào công việc quản lý, thì anh Thắng trực tiếp lao động, cẩn thận từng chi tiết khiến mình vô cùng bất ngờ. Sau đó, mình được gặp chị Nga để trao đổi phỏng vấn. Nụ cười rạng rỡ và sự gần gũi của chị khiến mình như được chào đón đến với ngôi nhà thứ 2. Nụ cười của chị có lẽ là “nụ cười đẹp nhất Diên Hồng” mà mình được thấy.

Rồi đến khi đi làm được gặp các cụ, những người ông, người bà yêu quý của chúng mình. Làm ở Diên Hồng, các cụ đã giúp mình hiểu được nhiều điều trong cuộc sống. Rồi mình cũng biết cách để quan tâm hay thể hiện tình cảm với những người thân yêu bên cạnh. Mỗi ngày đi làm thấy các cụ vui khỏe, có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị thì mình cũng như các bạn điều dưỡng đều hạnh phúc. Và cũng thật vinh dự khi được cùng gia đình tổ chức cho các cụ lễ mừng thọ 90 tuổi, 100 tuổi tại Diên Hồng. Hay những lúc thật tự hào khi giới thiệu Diên Hồng đã chăm sóc các cụ 99 tuổi, 100 tuổi và cả 103 tuổi. 

Ở Diên Hồng, mình được nghe rất nhiều ông bà kể về thời trẻ. Ông bà đã làm những gì, đi đến những nơi đâu hay cả những chiến tích về thời chiến tranh oanh liệt bảo vệ quê hương, đất nước. Còn mình, mình cũng sẽ lưu lại cho bản thân những khoảnh khắc đẹp đẽ, để sau này kể cho mọi người nghe thanh xuân của mình cùng với Diên Hồng tuyệt vời thế nào. Đó là những ngày tháng của tuổi trẻ được làm những điều yêu thích và yêu thích công việc mình làm. 

Tưởng chừng như mới đây thôi, nhưng mình đến Diên Hồng cũng đã hơn 7 năm rồi. Lần đầu, với tư cách là một thực tập sinh khi Diên Hồng tròn 3 tuổi rồi. Sinh nhật Diên Hồng 4 tuổi là một mùa Olympic đầy hứng khởi của nhân viên. Sinh nhật 5 tuổi đầy yêu thương với sắc hồng ngọt ngào. 6 tuổi là màu xanh hy vọng. Chẳng thể nào quên khi Diên Hồng 7 tuổi là thời Covid. 8 tuổi với sắc vàng, đỏ rực rỡ và 9 tuổi là những mảng màu đa sắc của 5 cơ sở. Còn năm nay, mình và gần 200 cán bộ nhân viên Diên Hồng đang háo hức để chào đón tuổi thứ 10 của Diên Hồng. 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

twenty − twelve =