Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Live concert cực chill giữa lòng Hà Nội, ngỡ như đang lạc trên Đà Lạt

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào những giai điệu của một buổi live concert cực chill ngoài trời. Sự kì diệu của âm nhạc được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng nó thực sự có tác dụng trong việc giải tỏa những căng thẳng, áp lực. Vậy nên, để giúp cho những nhân viên yêu quý đang làm việc tại Diên Hồng có một tinh thần làm việc tốt hơn, ban Lãnh đạo đã chuẩn bị một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời rất nên thơ ngay tại sân Diên Hồng cơ sở 2.

MC Hoàng Ngân – người dẫn dắt cho buổi live concert thêm phần lôi cuốn

Dưới giàn hoa giấy đang độ nở rộ, trong làn gió hiu hiu se se lạnh làm người ta chỉ muốn xích lại gần nhau, live concert “Bay” như đưa khán giả vào một giấc mộng đầy tiếng ca. Sự góp mặt của band nhạc trong live concert khiến cho âm nhạc như được lên một tầm cao mới. Những giai điệu như những nấc thang đưa người nghe thăng hoa theo mọi cảm xúc mà các bài hát mang lại. Lời ca tiếng hát tuy chỉ là cây nhà lá vườn nhưng lại là liệu pháp giải tỏa tinh thần mà bất cứ ai cũng cần để nạp lại năng lượng sau những mệt mỏi, áp lực từ công việc và cuộc sống.

Anh Lê Bắc mở đầu cho live concert với giọng ca ngọt ngào, cảm xúc

Mở đầu cho live concert là bài hát Yêu lại từ đầu mang theo rất nhiều cảm xúc chất chứa từ anh Lê Bắc, cây văn nghệ của Diên Hồng, mở màn cho tất cả những live concert đã tổ chức trước đấy. Những bài hát như Suy nghĩ trong anh, Dành cho em, Ước gì,… đều là những bản tình ca mang theo rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Từ tâm tư tình cảm của những chàng trai, cô gái đang yêu đơn phương cho đến tình yêu nồng cháy, tha thiết hay cảm xúc khi mối tình tan vỡ, những cảm xúc đau khổ cũng được tái hiện lại trong từng câu hát. Không biết có phải vì tình yêu dành cho âm nhạc của mọi người là rất lớn hay không hay do những trải nghiệm mà những câu hát lại trở nên chân thực và giàu cảm xúc đến thế.

Chị Thúy Nga – Phó Tổng giám đốc với ca khúc Ước gì

Anh Hoàng Anh với ca khúc Suy nghĩ trong anh

Bài hát “Vì một người ra đi” qua giọng hát nội lực của anh Việt Cường

Chị Minh Mùi với bài hát “Tìm lại giấc mơ”

Dù live concert dành cho CBNV nhưng bà Hà đã xin đăng ký hát một bài từ chiều. Bà cũng yêu âm nhạc, yêu cái không khí live concert cứ ngỡ như Đà Lạt này. Dù đã 80 tuổi, giọng cũng không còn tốt như trước, nhưng bà vẫn tự tin đứng trên sân khấu thể hiện mình. Hòa mình vào với các bạn trẻ, trong không gian âm nhạc này, bà bảo bà như được trẻ lại, như quay về những năm tháng thanh xuân. Âm nhạc với bà là liệu pháp tinh thần giúp bà luôn vui vẻ, tươi trẻ dù vỏ bọc bên ngoài đã không còn chống được sự tàn phá của thời gian. 

Bà Hà đã rất hồi hộp chờ đến phần hát của mình

Mong rằng live concert sẽ trở thành một phần ký ức thật đẹp trong tâm trí mỗi người tham gia. Những cảm xúc, những kí ức về live concert sẽ là nguồn năng lượng tích cực để mọi người có thể làm việc tốt hơn, giải tỏa đi những áp lực đang gặp phải trong công việc. Hy vọng, sự gắn kết của các CBNV Diên Hồng sẽ giống như tên chương trình, giống như một đàn chim cùng nhau bay về phương Nam, cùng nhau phát triển, lớn mạnh, đưa Diên Hồng ngày càng bay cao, bay xa.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

5 × three =