Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Xuân Tình concert âm nhạc nên thơ giữa lòng Hà Nội

Mùa xuân là mùa của tình yêu, mùa của sự sống. Xuân đến ta thêm yêu đất trời, yêu cuộc sống, yêu người, yêu ta. Mùa xuân, muôn hoa khoe sắc thắm, đất trời giao hòa và tâm hồn con người cũng rộn rã niềm vui yêu đời, yêu người. Hòa chung không khí tràn đầy sắc xuân đó, Diên Hồng cơ sở 1 đã tổ chức một buổi live concert với chủ đề Xuân Tình, mùa xuân của tình yêu.

Mở đầu cho chuỗi ca khúc của concert là bài hát “mùa xuân đầu tiên” do phó tổng Trần Thị Thúy Nga trình bày. Bài hát với tiết tấu sôi động, vui tươi khiến mọi người tham gia đều hào hứng, phấn khởi.

Nếu mùa xuân đầu tiên của đất nước mang đến cảm xúc thiêng liêng, tự hào thì mùa xuân của đất trời lại tươi đẹp tinh khôi. Không những thế mùa xuân còn là mùa đơm hoa kết trái, đơm kết cho tình yêu của muôn loài, muôn vật. Và “mùa xuân đã đến bên em và mùa xuân đã đến bên anh thì thầm” sẽ là một nốt nhạc không thể thiếu trong bản giao hưởng của mùa xuân.

Tiết mục thì thầm mùa xuân do cặp đôi Tổng giám đốc và phu nhân trình bày

Tiếp nối những bản nhạc tình xuân là bài hát “biển tình” do anh Lê Bắc biểu diễn.

Chú Vinh đọc thơ Mùa xuân cho em

Điều dưỡng Tạ Tươi với ca khúc “Nắng có còn xuân”

Đến với concert Xuân Tình ông Nguyễn Trọng Việt, một cựu quân nhân, đã gửi đến tất cả mọi người bài hát Tình ca.

“Em ơi! nghe chăng lời trái tim vọng ra

Rung trong không gian mặt biển sôi ầm vang

Qua núi biếc chập chùng xa xa

Qua bóng mây che mờ quê ta

Tiếng ca đời đời chung thuỷ thiết tha”

Đó chính là tâm tình của người chiến sĩ phương xa gửi về quê nhà. Nơi có người vợ hiền, con thơ, nơi quê nhà với bãi mía, nương dâu, bến nước Cửu Long. Bài hát hào hùng nhưng tình cảm khiến ai nghe cũng xúc động về thời đạn bom ác liệt.

Tiếp theo là bài hát “Trước ngày hội bản” do bà Đào Dung thể hiện. Bài hát là câu chuyện tình yêu đôi lứa trong trẻo của những cô cậu vùng cao trong ngày hội bản.

Chương trình với nhiều bài hát trữ tình lãng mạn đưa các cụ đi từ cung bậc này đến cung bậc khác. Bà Châu ngồi dưới ghế khán giả đung đưa theo điệu nhạc. Mỗi khi tiết mục kết thúc, bà lại vỗ tay cổ vũ thật nhiệt tình.

Bà Phi cũng ngại ngùng, bẽn lẽn không dám đứng ra giữa sân khấu để hát mà chỉ đứng gần chỗ ngồi, san sát các cụ bên dưới. Mới chỉ hát được một lời, bà chạy lại đưa mic cho MC rồi ngại ngùng về chỗ ngồi, miệng cười toe toét vì vừa vui vừa xấu hổ. Khi những bài hát được cất lên, ai nấy cũng đều thả hồn mình theo từng điệu nhạc, rong ruổi theo từng suy nghĩ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × five =