Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Mùa Noel ngập tràn tiếng trẻ thơ tại Viện dưỡng lão

Mùa Noel năm nay, Diên Hồng cs2 rất may mắn khi được các cô trò từ trường mầm non Khai Minh Đức ghé thăm. Hơn 8h sáng, xe cập bến trung tâm. Từng bạn nhỏ trong màu áo cam bước ra khỏi xe, nối đuôi nhau bước vào. Ở trên hội trường, các ông bà cũng đã sẵn sàng để đón các bé tới chơi. Cụ nào cũng háo hức mong chờ. Các bạn báo các bé đang lên thang máy. Mọi ánh mắt của các cụ lúc này đổ dồn về phía thang máy. Ting. Thang máy mở ra, bên trong những gương mặt ngây thơ, non nớt vẫn đang ngoan ngoãn xếp hàng. Các bé nối đuôi nhau bước ra trong sự vẫy chào rất nhiệt tình của các cụ.

Vì được giáo dục rất tốt ở trường, các bé nề nếp lắm. Không hề chạy nhảy hay mè nheo, các bé ngoan đều nghe theo lời hướng dẫn của cô giáo, nhanh chóng ổn định vị trí. Các cụ vẫn chưa thể rời ánh mắt khỏi các bạn nhỏ. Những nếp nhăn cứ hiện lên bên cạnh những nụ cười hạnh phúc. 

Đến với buổi hôm nay, bé nào cũng tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ để dành tặng cho ông bà. Sau khi ổn định trên sân khấu, một bạn là lớp trưởng sẽ hô cho các bạn khoanh tay chào ông bà. Sự ngoan ngoãn, lễ phép này khiến ông bà u mê hết sức. Chưa kể đến sự đáng yêu của các bé khi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu.

Cô Hiệu trưởng đã rất xúc động khi đến với Diên Hồng, khi được gặp các cụ đang an dưỡng tại đây. Theo lời chia sẻ của cô, khi nhìn thấy các cụ cô lại nhớ đến bố mẹ của mình, ông bà đã không còn trên đời nữa. Cô đã không kìm được cảm xúc, mặc cho những giọt nước mắt lã chã rơi. Những chia sẻ của cô cũng khiến cho các cụ xúc động. Không gian lúc đấy bỗng dưng lặng xuống. 

Các bé đang học tại trường mầm non Khai Minh Đức được giáo dục là luôn phải yêu thương ông bà, cha mẹ. Những món quà các bé mang đến Diên Hồng không chỉ là món quà tinh thần, là những tiết mục văn nghệ mà còn có cả những món quà khác đặc biệt hơn. Các bạn nhỏ sẽ hóa thân thành ông già Noel tặng quà cho các ông bà. Nhưng điều làm cho ông bà thích nhất, làm cho buổi giao lưu ngày hôm nay thêm phần đặc biệt đó là các bé ôm lấy ông bà, đấm lưng, bóp tay bóp chân cho ông bà. Những bàn tay bé xíu xiu cứ thoăn thoắt như đã quen thuộc. Ông bà thì cứ cười toe toét bảo sao mấy đứa này đáng yêu thế.

Các bé đang chuẩn bị quà tặng ông bà

Ông bà ai cũng vui vẻ nhận sự chăm sóc của các bé

 

Cả cô và trò trường mầm non Khai Minh Đức đều rất tình cảm và yêu thương ông bà

Sau khi chương trình trên hội trường kết thúc, các bé đi theo các cô xuống tặng quà cho các ông bà không lên tham gia chương trình được, để tất cả ông bà đều có quà Noel. Tình yêu thương và quan tâm đến ông bà của các bé làm cho tất cả các ông bà trung tâm trở nên vui vẻ, hạnh phúc gấp bội

Để thưởng cho sự ngoan ngoãn của các bé, ông già Noel đã xuất hiện tại trung tâm và mang đến một món quà mà bé nào cũng thích. Những quả bóng bay nhiều màu sắc được trao tay đến những em nhỏ đáng yêu của trường mầm non Khai Minh Đức.

Cảm ơn những sự đáng yêu mà các bé đem lại cho ông bà đang an dưỡng tại Diên Hồng. Vừa có những ông già Noel tí hon đến tặng quà, vừa nhận được tình cảm yêu thương ông bà của các bé. Thế là mùa đông năm nay, mùa Noel năm nay dù có lạnh giá thì vẫn là một mùa Noel siêu ấm áp, siêu đáng nhớ của các ông bà. 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × 1 =