Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Live concert “Mùa yêu” đầy xúc cảm tại Viện dưỡng lão

“Hát cho mùa đông thôi giá băng… Mùa hạnh phúc…”

Sự thành công của live concert “Ký ức thời gian” tại cs2 đã làm mưa làm gió trên khắp các cơ sở của Diên Hồng. Từ các cụ đến các bạn nhân viên tại các cơ sở khác đều ao ước được tổ chức live concert tại cơ sở mình. Và thế là live concert 2 ra đời tại cơ sở 3 với bao sự mong chờ của những khán giả.

Khác với concert 1 làm sống lại những giai điệu hoài cổ, live concert 2 là những nỗi niềm, những yêu thương gửi trao hay cảm xúc của những mối tình còn dang dở. Sự đan xen giữa niềm hạnh phúc và đau khổ trong tình yêu đã tạo nên live concert 2 với tên gọi “Mùa yêu”. 

Live concert 3 với tên gọi “Mùa yêu”

Sân khấu được trang trí với sắc đỏ tượng trưng cho tình yêu

Những bài hát, những bài tình ca cất lên xua tan đi sự giá lạnh của mùa đông Hà Nội. Mở đầu live concert là bài hát “Katy Katy” của anh Lê Bắc như một lời nhắn đến với mọi người “Hãy cứ yêu, yêu đi đừng suy tư mãi”. Giọng hát đầy nội lực của anh luôn là phần mở màn ấn tượng để cho cả buổi live concert diễn ra thành công mĩ mãn.

Anh Lê Bắc luôn được ưu ái mở đầu chương trình

Đến với buổi concert này, ông Phạm Cương – một người chiến sĩ đã từng đóng quân tại chiến trường Tây Bắc đã lựa chọn bài hát “Tình ca Tây Bắc”. Bài hát vừa thể hiện sự ngọt ngào của tình yêu đôi lứa giữa chàng trai và cô gái ở vùng Tây Bắc, vừa mang theo tình yêu quê hương, đất nước. Từng câu hát như làm tái hiện lại quang cảnh của núi rừng Tây Bắc, được ngắm rừng cây xanh, suối mát và được tận hưởng không khí yên ả, thanh bình của vùng đồi núi trập trùng. 

Ông Phạm Cương vui vẻ thể hiện “Tình ca Tây Bắc”

Phần trình diễn song ca của bà Tiện và ông Lợi cũng vô cùng cuốn hút người xem. Bằng những câu hát quan họ, bằng tình yêu âm nhạc của 2 ông bà mà phần trình diễn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Khi bà Tiện cất lên câu hát “Anh còn son, em cũng còn son. Ước gì ta được, ước gì ta được, về chung một nhà. Anh về, thưa với mẹ cha” mắt ông Lợi mở to ra, vẻ ngạc nhiên của ông không giấu đâu cho hết. Câu hát cũng làm bà Tiện phá lên cười. Chờ bà hát xong ông mới bảo “Tôi năm nay 96 tuổi, bây giờ mẹ cha tôi còn thì cũng phải trăm hai trăm ba, vậy nên chả cụ nào còn cả”. Với sự hóm hỉnh của mình, ông đáp lại bằng một câu hát “Em về thưa với các con, để cho chúng gật, ta còn gặp nhau,…”. Sự vui vẻ của ông bà trên sân khấu cũng như cách cả 2 ông bà vừa hát vừa múa tay theo nhạc khiến cho khán giả không thể rời mắt, cứ thế phiêu theo điệu nhạc.

Màn song ca tuyệt hảo của bà Tiện và ông Lợi cùng tình yêu quê hương Bắc Ninh

Tham gia live concert còn có tiếng hát của CBNV Diên Hồng. Những bài hát nhạc trẻ tuy có phần xa lạ với các cụ nhưng những cảm xúc được thể hiện qua bài hát hẳn là ai cũng có thể cảm nhận được, dù ở bất kì độ tuổi nào. “Giữa đại lộ Đông Tây”, “Ánh nắng của anh”, “Qua đêm nay”, “Bức thư tình đầu tiên”,… là những bản tình ca đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ được các bạn lựa chọn cho buổi lựa chọn cho buổi live concert ngày hôm nay.

Bạn Phan Trang xinh đẹp với giọng ca đầy cảm xúc

Bạn Hương Hạ mang đến những cảm xúc của người con gái xa người yêu với nỗi nhớ mong da diết

Chị Hoàng Ngân thể hiện bản tình ca “Bức thư tình đầu tiên”

Cặp đôi Sếp Tổng cứ lên sân khấu là cười toe toét

Các tiết mục cứ nối tiếp nhau, đưa khán giả đi hết từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Sự thăng hoa trong âm nhạc không chỉ đối với người “nghệ sĩ” đang biểu diễn trên sân khấu mà còn với tất cả những người tham dự buổi live concert ngày hôm ấy. Khán giả tham gia cũng không ngừng du dương theo từng điệu nhạc. Nỗi lòng của người con gái xa người yêu được thể hiện qua bài hát “Gửi anh xa nhớ” của bạn Hương Hạ hay sự đau khổ, tiếc nuối một mối tình vừa tan vỡ qua bài hát “Và ngày nào đó” do bạn Hương Hạ và bạn đều trở nên day dứt hơn bao giờ hết. Tất cả đã tạo nên một live concert với đầy đủ những nấc thang của tình yêu đôi lứa như thế.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

five × four =