Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Tìm kiếm tài năng MC Diên Hồng 2022

Ai cũng bảo “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”. Thế nhưng với những nhân viên tài năng nhà Diên Hồng thì lại khác. Không chỉ giỏi công việc chuyên môn, các bạn nhân viên nhà Diên Hồng còn rất nhiều những tài lẻ khác nhau sẵn sàng để được thể hiện. Hiểu được những mong muốn đó, cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Diên Hồng mở ra như một cơ hội giúp các bạn tìm được tài năng MC ẩn dấu trong chính con người mình hay là tạo ra những cơ hội cho các bạn thể hiện mình.

Từ những người đã từng dẫn ít nhất một sự kiện tại trung tâm hay đến cả những bạn chưa từng đứng trên sân khấu, ai cũng hào hứng đăng ký tham gia. Bằng sự khéo léo trong việc xử lý tình huống lúc dẫn chương trình và sự duyên dáng của mình mà cuộc thi để lại không ít dấu ấn tượng trong lòng khán giả tham dự. 

Sau 8 cặp đấu từ vòng loại các cơ sở, 4 cặp đấu xuất sắc nhất đã mang về cho mình những tấm vé tham dự chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Diên Hồng. Ai cũng mong chờ, hồi hộp và chuẩn bị thật nhiều trước khi bước lên sân khấu cuối cùng. Sự góp mặt của 2 giám khảo là 2 MC tài năng với nhiều năm kinh nghiệm còn khiến các thí sinh trở nên lo lắng hơn gấp bội phần. Tuy nhiên bằng sự tự tin của mình, các bạn đều hoàn thành tốt phần thi và được 2 giám khảo đánh giá rất cao. 

Cặp dẫn Hồng Hải – Việt Cường

Cặp dẫn Thanh Hoa – Công Kỷ

Cặp dẫn Tiến Nam – Thanh Hải

Chị Mùi phải thi đấu một mình do bạn dẫn cùng không thể tham dự

4 thí sinh xuất sắc được chọn ra tiếp tục tham gia vòng thi đơn để chọn ra đâu là thí sinh xuất sắc nhất. Kết quả chung cuộc không mấy bất ngờ với khán giả khi chị Nguyễn Thị Mùi – điều dưỡng viên đến từ cơ sở 2 đã dành chiến thắng, chị đã chính thức trở thành MC tài năng nhất tại Diên Hồng 2022. Thế nhưng với chị Mùi, kết quả này đã làm chị rất bất ngờ. Chị không nghĩ rằng mình thực sự đã chiến thắng cuộc thi mà chị chỉ định tham gia thi để thử sức mình. Chị cũng đã nỗ lực hết sức mình, từ vòng thi đấu đôi chị, bạn cùng dẫn với chị vì lí do sức khỏe nên đã không thể tham gia thi, chị đã một mình thể hiện phần thi rất xuất sắc. Thế nên, kết quả này thực sự rất xứng đáng với những cố gắng của chị trong cuộc thi này.

Các cụ cùng lên chúc mừng chị Mùi đạt giải

Bên cạnh sự duyên dáng của các thí sinh, những nhân tố khiến cuộc thi thêm phần hài hước, vui nhộn lại chính là ban Tổng giám đốc công ty. Khác với hình ảnh ban lãnh đạo phải nghiêm túc, ít nói, ban lãnh đạo của Diên Hồng lại là những người hài hước, đam mê diễn xuất. Những điệu bộ, cử chỉ của các anh chị trong những phần mô tả bối cảnh cho thí sin khiến khán giả phía dưới cười lăn cười bò.

Những người lãnh đạo luôn vui vẻ, hài hước

Ở Diên Hồng, các CBNV không chỉ phải đáp ứng những yêu cầu của các cụ mà các bạn còn được tham gia những hoạt động do chính bản thân mình mong muốn. Cũng như chị Mùi và các bạn thí sinh tham gia, những mong ước được đứng trên sân khấu thể hiện mình qua tài năng dẫn chương trình đã thôi thúc BTC phải tổ chức một chương trình như thế. Vậy nên, môi trường làm việc tại Diên Hồng có thể nói là một móc xích quan trọng giữ chân các bạn ở lại với Diên Hồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

13 + seven =