Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Cuộc thi Quý ông Hoàn hảo: Nơi những quý ông Diên Hồng tỏa sáng

Có lẽ khi nhắc đến viện dưỡng lão Diên Hồng, mọi người đã quen với hình ảnh những cụ bà trang điểm xinh đẹp, mặc đồ lộng lẫy để chụp ảnh hay tham gia cuộc thi hoa hậu, mà hiếm khi thấy sự xuất hiện của các cụ ông. Chính vì thế Diên Hồng đã mang đến cho các cụ ông Cuộc thi “Quý ông hoàn hảo” – nơi các cụ ông cùng nhau tranh tài. Đặc biệt hơn cuộc thi được tổ chức nhân dịp 20/10, đây cũng được xem như món quà mà các cụ ông dành tặng cho cụ bà.

Tiếp nối thành công của năm 2021, năm nay cuộc thi lại tiếp tục được diễn ra thu hút hơn 20 cụ ông đến từ 4 cơ sở. Chương trình chính là sân chơi bổ ích cho các cụ ông được thể hiện mình, chiến thắng bản thân. Bởi vậy các cụ ông ai cũng vô cùng háo hức và chuẩn bị thật tốt các phần thi của mình. 

Các cụ ông sẽ tranh tài tại các cơ sở và chọn ra người chiến thắng. Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có một bạn điều dưỡng là người hướng dẫn. Nhiệm vụ của các bạn sẽ hỗ trợ các cụ ông từ việc chọn trang phục, quần áo, giày dép, cách trình diễn trên sân khấu đến việc lựa chọn các tiết mục cho phần thi tài năng.

Mỗi cụ đều có điều dưỡng hỗ trợ và hướng dẫn riêng

Các quý ông tham gia cuộc thi sẽ được trải qua 4 phần thi. Bao gồm: Phần trình diễn trang phục (trang phục biển, trang phục tự chọn), phần thi sức mạnh, phần thi tài năng và gỡ rối tình huống

Cơ sở 1 là cơ sở đầu tiên tổ chức cuộc thi, chính vì thế ông Việt và người hướng dẫn đã chuẩn bị và tập luyện từ rất sớm. Có lẽ cũng chính vì có sự chuẩn bị chỉn chu như vậy nên ông đã xuất sắc trở thành Quý ông hoàn hảo cơ sở 1.

Ông Nguyễn Trọng Việt – quý ông hoàn hảo Diên Hồng cơ sở 1

Các cụ ông cơ sở 1 khoẻ khắn, năng động trong trang phục đi biển.

Cùng với phần thi trang phục, các cụ ông sẽ được tạo dáng cùng với tạ.

Được tổ chức vào ngày 19/10, cuộc thi cũng xem như là một món quà mà các cụ ông cơ sở 1 gửi tặng đến các cụ bà.

Tiếp nối cơ sở 1, các cụ ông cơ sở 3 cũng có những màn trình diễn ấn tượng.

5 quý ông tham gia tranh tài của cơ sở 3

\

Ông Viễn từng là giảng viên trường sân khấu điện ảnh, ông múa rất giỏi và đẹp, nhưng bởi vì sức khoẻ không cho phép nên ông chỉ thị phạm được vài động tác đơn giản.

Đặc biệt các quý ông cơ sở 3 đều xuất sắc với phần thi gỡ rối. Những câu trả lời thông minh, dí dỏm của 5 ông khiến ai nấy đều bật cười vì quá đáng yêu. Với câu hỏi “Cháu và người yêu cháu rất yêu nhau, nhưng bố cháu và bố cô ấy lại không ưa nhau thì phải làm thế nào?”. Nhận được câu hỏi này, ông Toan cười cười rồi nói “Ngày xưa là bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy, còn bây giờ là con đặt đâu, bố mẹ ngồi đấy, nên 2 cháu nếu yêu thương nhau thật lòng thì cứ đến với nhau”.

5 quý ông của cơ sở 3 ai cũng ngang tài ngang sức, nên ban giám khảo phải làm việc hết công suất để chọn ra quý ông là ông Phạm Yến Sơn.

Ông Sơn – quý ông hoàn hảo cs3

Đến ngày 25/10 cơ sở 4 cũng đã tìm ra được chủ nhân của danh hiệu quý ông hoàn hảo, đó là ông Nguyễn Văn Dự.

Quý ông hoàn hảo cs4 – ông Dự

Trong phần thi trang phục, mỗi cụ ông tự chọn cho mình một phong cách. Có cụ lịch lãm trong bộ vest, giày tây, cũng có cụ nhẹ nhàng trong áo dài ông đồ, hay có cụ diện nguyên một bộ đồ jean đầy cá tính.

5 cụ ông mỗi người một phong cách

Các cụ ông ở Diên Hồng cũng khéo tay lắm. Điển hình là phần tài năng của các cụ, có cụ vẽ tranh, cụ cắm hoa. Những giỏ hoa xinh đẹp, nhiều màu sắc được các cụ ông khéo léo thực hiện.

Tài năng vẽ tranh

Các cụ ông còn khéo léo cắm hoa

Cuối cùng là cơ sở 2, có lẽ là cơ sở tổ chức cuối cùng nên mọi thứ đều rất chu đáo và chỉn chu. Một lần các cụ trình diễn đều được 2 bạn điều dưỡng xinh đẹp dắt đi trên sàn catwalk.

Hai điều dưỡng viên xinh đẹp trong tà áo dài trắng hướng dẫn các cụ ông trình diễn trang phục

Không những thế phần tài năng của các cụ cũng hoành tráng không kém. Ông Lâm, ông Tuấn đều chuẩn bị cho mình 2 tiết mục dự thi tài năng. Ông Lâm khéo léo trổ tài bóc bưởi và muối dưa. Còn ông Tuấn bằng tài năng sáng tác thơ của mình ông đã tặng cuộc thi đến 4 bài, không những thế còn trình diễn một điệu múa sôi động. Và cuối cùng chiến thắng cũng đã gọi tên nhà thơ Đức Tuấn.

Phần nhảy múa ăn ý của ông Tuấn và bạn nhảy

Ông Lâm trổ tài bóc bưởi siêu nhanh

Ông Đỗ Đức Tuấn cùng các thí sinh và ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm

Cùng với các phần thi đấu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ nhân viên Diên Hồng.

Tiết mục nhảy sôi động của các bạn điều dưỡng viên cs1

“Tình bạn diệu kỳ của CBNV cs2”

Múa “Quê tôi” của điều dưỡng cs3

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one × three =