Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bộ ảnh Ngày 20/10 của các cụ cho thấy phụ nữ dù độ tuổi nào vẫn sống như đóa hoa

Là phụ nữ, nhất định phải sống như một đóa hoa, dù bao nhiêu tuổi vẫn cứ tỏa hương và rực rỡ.

Đó là thông điệp và cũng là lời chúc mừng của cán bộ nhân viên Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng gửi tới các cụ bà đang an dưỡng tại trung tâm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong dịp lễ đặc biệt tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành tặng các cụ. Trong đó có hoạt động chụp ảnh kỷ niệm để giúp các cụ bà lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, rạng rỡ bên những người bạn già của mình.

Hình ảnh vui cười hạnh phúc, đáng yêu của các cụ bên người bạn già của mình

Bên cạnh đó, các cụ bà còn nhận được những món quà, những chiếc thiệp xinh xinh tự gấp đầy màu sắc từ các cụ ông và các bạn nhân viên nhân ngày 20/10. Những món quà nhỏ xinh chứa đựng trong đó là những yêu thương dành cho các cô, các bà đang an dưỡng tại trung tâm. Tuy chỉ là món quà nhỏ, những lời nói yêu thương mộc mạc, không hoa mỹ nhưng cũng đủ làm các bà vui vẻ cả ngày.

Món quà nhỏ xinh các cụ nhận được nhân dịp 20/10

Ngoài ra, để chúc một nửa thế giới mãi xinh tươi rạng rỡ, các cụ ông đang sống tại Dưỡng lão Diên Hồng đã tham gia tranh tài giành giải “quý ông hoàn hảo”. Cuộc thi được tổ chức không chỉ là sân chơi bổ ích dành cho người cao tuổi, tăng sự gắn kết, vận động, mà đây còn là dịp để các cụ ông gửi tặng những lời tri ân tới các cụ bà, nữ nhân viên điều dưỡng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dưới đây là những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của các cụ nhân dịp 20/10.

Theo An An/ Giadinhmoi.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

13 + thirteen =