Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với trường Cao đẳng Đại Việt

Vừa qua, vào ngày 5/10/2022, Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã có một buổi ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với trường Cao đẳng Đại Việt.

Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía ban lãnh đạo trường Cao Đẳng Đại Việt, Diên Hồng cảm thấy rất vui mừng và tự hào. Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công với sự tham gia với đại diện phía trường Cao Đẳng Đại Việt, cô Nguyễn Khánh Thu – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng các thầy cô trong BLĐ trường. Về phía Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, có sự tham gia của Ông Đỗ Trần Hồ Thắng – Tổng Giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, Bà Trần Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cùng các anh chị đại diện trung tâm.

Được hỏi lý do vì sao lại lựa chọn ký kết đào tạo nhân lực với trường Cao Đẳng Đại Việt, Bà Trần Thị Thúy Nga chia sẻ: “Khi bước vào trường Cao đẳng Đại Việt và gặp gỡ những quản lý ở đây, tôi cảm thấy mọi người rất thân thiện, giống như mình đang gặp gỡ người thân trong gia đình vậy. Và khi có những người lãnh đạo, có những thầy cô như thế thì mới đào tạo ra được những điều dưỡng viên có tâm và yêu nghề. Điều này rất giống với những giá trị cốt lõi mà Diên Hồng đang hướng đến là Tôn trọng – Nhân ái – Giàu năng lượng.”

Về phía trường Cao đẳng Đại Việt, Cô Khánh Thu cũng có chia sẻ: “Có một cơ duyên rất là may đối với trường Cao đẳng Đại Việt là biết đến Diên Hồng. Bởi Diên Hồng là một đơn vị tổ chức và có 4 cơ sở dưỡng lão đối với người cao tuổi. Hiện nay đối với thị trường thì đây là một doanh nghiệp rất là lớn và có đủ cơ sở vật chất kỹ thuật để phục vụ, đáp ứng công tác. Và để cho Đại Việt có thể gửi sinh viên sang đấy để kiến tập và thực hành.”

“Bên Cao đẳng Đại Việt cũng lựa chọn rất nhiều dối tác doanh nghiệp để gửi gắm sinh viên và thực hành thực tập. Nhưng thực tế là bên Đại Việt, như chị chẳng hạn, khi tiếp xúc với Tổng giám đốc và cán bộ nhân viên bên Diên Hồng, chị cảm thấy đây là một môi trường và tính cách của mọi người đều rất thân thiện. Tiêu chuẩn thứ nhất đối với ngành phục hồi sức khỏe thì vấn đề tâm lý và đặc biệt là nhìn nhận sắc thái, sự gần gũi và có sự chia sẻ thì chị thấy Diên Hồng là một đối tác rất là có tâm, cơ sở rất hoành tráng. Vậy nên bên chị lựa chọn Diên Hồng là một đối để sinh viên đến thực hành, thực tập và để cho sinh viên có việc làm sau này.”

 

Hy vọng với thỏa thuận hợp tác lần này, Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng và trường Cao đẳng Đại Việt sẽ có những bước tiến xa hơn trong tương lai. Với những kinh nghiệm đã tích lũy trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi sau quá trình thành lập và phát triển, Diên Hồng mong muốn sẽ trở thành cái tên đầu tiên được các bạn sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt nhớ đến khi lựa chọn doanh nghiệp để thực tập cùng như tìm kiếm cơ hội việc làm.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

12 + four =