Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Cùng Diên Hồng chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10/2022

Hưởng ứng không khí rộn ràng của ngày lễ, ở khắp các cơ sở của Diên Hồng cũng tất bật chuẩn bị chương trình cho các cụ. Làm sao để chương trình năm nay đặc sắc hơn năm ngoái. Phải chuẩn bị những gì để các cụ khi tham gia không thấy nhàm chán,… Những suy nghĩ đó cứ quanh quẩn trong tâm trí của những người tổ chức chương trình. Đủ các tiết mục văn nghệ được lên ý tưởng. Các bạn nhân viên của Diên Hồng cũng tranh thủ giờ nghỉ để chuẩn bị những tiết mục văn nghệ cho các cụ. May mắn thay, chương trình năm nay thành công hơn mong đợi. Các cụ ai cũng nhiệt tình hưởng ứng.

Mở đầu cho chuỗi chương trình chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi là chương trình của cơ sở 4.

Cán bộ nhân viên cơ sở 4 hát tặng bài hát: bài ca người cao tuổi

Tiết mục múa của bạn Ngọc Trâm, nhân viên cơ sở 4

Thấy các bạn biểu diễn văn nghệ sôi động quá nên bà Dung đã phấn khích, vui vẻ lắm. Bà vỗ tay, nhảy múa theo nhịp. Lát sau bà còn lên sân khấu để nhảy múa cùng các bạn luôn.

Bà Dung vui vẻ nhảy múa

Cơ sở 3 hôm nay có thêm sự góp mặt của Câu lạc bộ dân vũ dưỡng sinh An Bình. Các cô các dì với những bộ trang phục xinh đẹp khiêu vũ khiến các cụ thích mê. Những bước chân uyển chuyển, những cánh tay dẻo dai cứ thế hòa vào điệu nhạc cha cha cha. Tiết mục múa do các cô chuẩn bị cũng được đầu tư trang phục kỹ lưỡng. Các tiết mục tuy đông người nhưng được thể hiện rất đều và đẹp mắt.

Tiết mục nhảy Cha cha cha của các cô trong câu lạc bộ

Đồng diễn trên nền nhạc “Cô gái mở đường”

Tiết mục múa Trầu cau

Ngoài những tiết mục sôi động của các cô, các cụ và các bạn nhân viên cũng biểu diễn góp vui cho chương trình. Mở đầu là phần múa của điều dưỡng Nguyệt Hằng do bạn tự biên đạo.

Tiết mục song ca của ban Tổng dành tặng các cụ

 

Bà Tiện – cô gái Bắc Ninh cũng góp vui cùng chương trình qua một vài làn điệu dân ca quan họ

Chương trình ở cơ sở 2 lại là sự kết hợp giữa sinh nhật tháng 10 và quốc tế NCT. Vì thế mà trên bàn tiệc của cs2 có hẳn 2 chiếc bánh kem cũng rất nhiều bánh kẹo. Hôm nay khán phòng chật kín, các cụ ai cũng tham gia đông đủ lắm. Không những thế còn có sự tham gia của gia đình, con cháu. Đại diện các cụ đang an dưỡng tại Diên Hồng 2 đã lên sân khấu thổi nến để bắt đầu chương trình. Ngoài tiết mục giao lưu của chú Vương, thì điểm nhấn của chương trình có lẽ là trò chơi Đố vui cuối chương trình. Vui chơi có thưởng nên các cụ nhà em thích lắm. Ai cũng hào hứng tham gia.

Chương trình được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các cụ 

Tiết mục văn nghệ không thể thiếu từ chú Vương

Các cụ hào hứng tham gia trò chơi

Chương trình chào mừng ngày lễ Quốc tế Người cao tuổi cứ thế khép lại trong niềm vui hân hoan của các cụ. Mong rằng ở bất cứ dịp nào, các cụ cũng cảm thấy vui vẻ, cũng đầy năng lượng để tham gia như lần này. Lời cuối, thay mặt toàn thể CBNV đang làm việc tại Diên Hồng, chúng con chúc các cụ có những năm tháng tuổi già thật vui vẻ, hạnh phúc và sống thật lâu, thật khỏe mạnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

6 + fourteen =