Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Đi tìm danh hiệu Hoa khôi – Nam Vương Diên Hồng 2022

Không chỉ là những cán bộ nhân viên tỏa sáng trong chính công việc hằng ngày của mình tại Diên Hồng, các nhân viên tài năng nhà Diên Hồng có hẳn một sân chơi dành cho các bạn tỏa sáng. Cuộc thi Hoa Khôi – Nam Vương Diên Hồng 2022 không chỉ được đông đảo các bạn nhân viên hào hứng tham gia mà được cả các cụ hết lòng cổ vũ. 10 thí sinh tài năng, họ là những CBNV ưu tú đến từ 4 cơ sở của Diên Hồng. Mỗi người mang trong mình một màu sắc khác nhau. Người giỏi thi ca, người giỏi hội họa,… 10 cá tính cùng góp mặt trong đêm chung kết. Để đến được đêm chung kết, họ đã trải qua rất nhiều những thử thách chông gai, vượt qua những người bạn cùng phòng để dành lấy tấm vé vào đêm chung kết. Vậy nên, mọi sự bùng nổ, mọi sự chuẩn bị đến từ các thí sinh cho đêm chung kết là điều rất trân quý. 

Phần thi đầu tiên với tên gọi “Trình diễn thời trang”. Khoác lên mình những bộ cánh độc đáo theo chủ đề Nắng – Mưa, các thí sinh đã có những sáng tạo làm tất cả khán phòng bất ngờ. Cùng với đó là những tài năng ấn tượng, có một không hai làm cho mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các thí sinh đã khiến khán giả mãn nhãn với những sự đầu tư về trang phục cũng như thần thái, biểu cảm ngay từ khi chào sân. Khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, họ không chỉ còn là những nhân viên hằng ngày làm việc tại Diên Hồng. Giờ phút các bạn nhân viên tỏa sáng, cả khán đài như bừng sáng. Bằng sự khéo léo của mình, bộ trang phục tái chế của bạn Phạm Thị Út được mọi người đánh giá rất cao, trông như một bộ váy công chúa nhiều tầng xinh đẹp. Thí sinh Nguyễn Xuân Trường lại mang đến một bộ trang phục với phong cách kiếm hiệp. Chiếc áo mưa được đan từ những lá cọ khô kết hợp cùng nón lá mang đậm chất Việt xưa.

Thí sinh Nguyễn Lan Anh

Thí sinh Phạm Thị Út

Thí sinh Nguyễn Xuân Trường

Phần thi tài năng thực sự nằm ngoài những mong chờ từ khán giả. Phần thi của thí sinh Mai Tiến Nam thực sự bùng nổ khi biểu diễn tiết mục “Cô đôi Thượng Ngàn” kết hợp với màn tung tiền hào nhoáng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tiết mục múa đương đại của của thí sinh Tạ Thị Tươi cũng thu hút không kém với những điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng. Tiết mục múa Ấn Độ của thí sinh Kim Ánh lại mang đến màu sắc tươi sáng, trẻ trung, năng động hơn với tiết tấu nhạc nhanh, sôi động. 

Màn “tung tiền” của thí sinh Mai Tiến Nam chiếm trọn spotlight của bữa tiệc

Những động tác múa uyển chuyển của thí sinh Tạ Tươi

Bằng sự thông thái của mình qua phần thi ứng xử, danh hiệu Hoa khôi Diên Hồng 2022 đã thuộc về thí sinh Tạ Thị Tươi. Danh hiệu Nam vương Diên Hồng 2022 đã thuộc về thí sinh Mai Tiến Nam. Chúc mừng 2 thí sinh với 2 danh hiệu cao nhất cuộc thi, chúc cho 2 bạn sẽ luôn là tâm điểm tỏa sáng của mọi sự kiện tại Diên Hồng.

 

Chúc mừng thí sinh Đinh Việt Cường đã xuất sắc đạt danh hiệu Quý Ông Lịch Lãm Diên Hồng 2022, thí sinh Nguyễn Lan Anh với danh hiệu Người đẹp Năng Động Diên Hồng 2022 và thí sinh Nguyễn Thị Kim Ánh với danh hiệu Người đẹp Thời Trang Diên Hồng 2022.

Cuộc thi khép lại với không ít những tiếc nuối đến từ các thí sinh kém may mắn hơn. Mong rằng năm sau khi Hoa Khôi Nam Vương Diên Hồng 2023 quay trở lại, các bạn vẫn mang trong mình nhiệt huyết, đam mê và quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Chúc cho những chiến binh Diên Hồng luôn sẵn sàng tinh thần chiến đấu.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × two =