Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Chúc mừng sinh nhật Diên Hồng 8 tuổi: Nổi lửa cùng tỏa sáng

Ngày 21/9/2022, Dưỡng lão Diên Hồng hân hoan tổ chức sinh nhật 8 năm thành lập với nhiều dấu mốc ấn tượng. Đặc biệt là sự tin yêu của gần 350 người cao tuổi đang sống tại trung tâm.

Ban lãnh đạo cùng thổi nến cầu chúc cho Diên Hồng thêm tuổi mới sẽ có thật nhiều sự hứng khởi, niềm vui, thành công và đột phá

Cùng với sự ra đời của cơ sở 4, năm 2022 chứng kiến những bước phát triển lớn mạnh của Diên Hồng. Đó vừa là bước tiến về chất lượng dịch vụ và số lượng khách hàng gắn bó với Diên Hồng. Trung tâm vui mừng được chăm sóc số cụ gấp đôi thời điểm 2 năm trước đó. Để đạt được kết quả này, mỗi một cán bộ nhân viên Diên Hồng đã nhen nhóm một ngọn lửa quyết tâm, ngọn lửa của yêu thương trong mỗi người để cùng nhau tạo nên một đốm lửa hồng rực cháy. Từ đó lan tỏa năng lượng tích cực đến tất cả các cư dân cao niên tại Diên Hồng. 

Gần 150 Cán bộ nhân viên Diên Hồng

Cán bộ nhân viên cơ sở 1

Diên Hồng 2

Cơ sở 3

Diên Hồng cơ sở 4

Tám năm là một hành trình dài đầy khó khăn nhưng luôn lấp lánh niềm vui. Diên Hồng bắt đầu bằng con số 0. Không kinh nghiệm, không khách hàng, không lợi nhuận sang nhiều chữ giàu – giàu kinh nghiệm, giàu tình cảm, giàu năng lượng… Có thể nói Diên Hồng đã trở thành một hình mẫu trong các trung tâm dưỡng lão. Vì có một hệ thống các quy trình làm việc chuẩn chỉnh, môi trường làm việc tươi trẻ, chính sách nhân sự phù hợp nên các cán bộ nhân viên gắn bó góp phần tạo được sự tin tưởng của người cao tuổi và gia đình.

Sự phát triển của Diên Hồng đi cùng với trưởng thành của các cán bộ nhân viên. Những người gắn bó từ ngày đầu đều đã là lãnh đạo các trung tâm, các cán bộ quản lý. Đây cũng chính là niềm tự hào của Diên Hồng mà không phải trung tâm nào cũng có được. 

Cũng trong buổi lễ chúc mừng sinh nhật 8 tuổi, chung kết cuộc thi Hoa khôi – Nam vương Diên Hồng cũng diễn ra với màn trình diễn mãn nhãn của các thí sinh. 

Bạn Tạ Thị Tươi và Mai Tiến Nam là tân hoa khôi, nam vương Diên Hồng 2022

Cuối bữa tiệc, Ban tổ chức còn chọn ra được King và Queen của chương trình. Đó là bạn Trần Ngọc Phương và Hoàng Thị Thu Ngân

King và Queen của chương trình

Bữa tiệc sinh nhật khép lại trong trong niềm vui và tự hào vì những gì mình đã làm được. Và chắc chắn, mỗi người Diên Hồng đều mang trong mình sứ mệnh. Đó là tận tâm chăm sóc để người cao tuổi an toàn, khỏe mạnh, hạnh phúc.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

three × three =