Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Cơn lốc màu xanh lá càn quét Diên Hồng cơ sở 2

Tại Diên Hồng, các chương trình giao lưu của ông bà cùng các hội nhóm, các CLB không hề ít. Thế nhưng, niềm mong chờ của các cụ lại dành nhiều nhất cho các bạn nhỏ đến từ các trường mầm non. Vừa qua, được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng các bạn nhỏ đến từ trường mầm non Cỏ Ba Lá đã có mặt tại Diên Hồng cơ sở 2 để giao lưu cùng các cụ đang an dưỡng tại đây. Sự ghé thăm của các bé làm các cụ cứ mang niềm tương tư, nhung nhớ mãi không thôi.

Từ lúc nghe tin được các bé trường mầm non Cỏ Ba Lá qua, các cụ nhà em ai cũng đếm từng ngày để được gặp các bé. Buổi sáng sau khi ăn sáng xong, các cụ được các bạn điều dưỡng viên đưa lên hội trường. Chưa đến giờ bắt đầu mà cả hội trường đã đông đủ các cụ có khả năng tham gia, ai cũng đang háo hức mong chờ sự xuất hiện của các bé. Thế nhưng, vì một số trục trặc, các bé vẫn chưa xuất hiện. 5 phút, 10 phút, 15 phút, thời gian cứ thế trôi qua. Tuy không có cụ nào có ý kiến gì nhưng trên gương mặt của các cụ là sự ủ ê, buồn bã.

Thế rồi ở bên dưới báo lên là các bé đến nơi rồi. Ai cũng hướng về phía thang máy chờ sự xuất hiện của các bạn nhỏ. Ting! Cánh cửa thang máy từ từ mở ra, phía sau nó là những gương mặt hồn nhiên, đáng yêu trong bộ quần áo đồng phục màu xanh lá. Những bàn tay bé bé xinh xinh nằm lấy vạt áo của bạn đằng trước thành một hàng. Các bé lần lượt bước ra khỏi thang máy với đôi mắt lấp lánh đầy sự tò mò. Theo sự hướng dẫn của các cô giáo, các bạn nhỏ lần lượt nối nhau vào chỗ ngồi. Chẳng mấy chốc mà cả khán phòng đã được phủ một màu xanh lá ngay trung tâm.

Các bé nối nhau bước vào hội trường

Bỏ qua hết sự ủ rũ trước đó, vừa nhìn thấy các bé, mắt các cụ sáng lên như vớ được vàng. Cụ nào cũng tươi vui hẳn ra. Những ánh mắt dõi theo các bé, gương mặt các cụ cũng cứ thế mà rạng rỡ, vui vẻ.

Sự đáng yêu của các bé thu hút mọi ánh nhìn của các cụ

Tiếng nói cười của các bé rộn vang cả Diên Hồng

Sau khi ổn định vị trí và chào hỏi, các tiết mục văn nghệ của các bé bắt đầu trình làng. Từ tiết mục của các bạn nhỏ 3 tuổi đến tiết mục của các bé lớn hơn, tiết mục nào cũng vô cùng vui nhộn và đáng yêu. Dù các tiết mục không đều đẹp, không chính xác động tác nhưng các cụ ai cũng vui, ai cũng hướng mắt lên sân khấu.

Tiết mục mở màn của các bé 3 tuổi

Giao lưu cùng các ông bà

Các bé đọc thơ tặng ông bà

Cả buổi, Diên Hồng cứ rộn ràng với tiếng nói cười của các bạn nhỏ. Ngày nào mà cũng được các bé đến thăm và chơi cùng chắc các cụ thích lắm. Mặc dù không nói ra, những ánh mắt các cụ ánh lên niềm vui, niềm hạnh phúc khi nhìn các cháu nhỏ cười đùa. Sự ngây ngô, đáng yêu của các em nhỏ làm các cụ mê đắm.

Thay lời muốn nói, đại diện trung tâm cũng có chút bánh sữa dành tặng các bé cùng với những chiếc chong chóng tre đầy màu sắc. Một phần quà nho nhỏ tặng cho quỹ thiện nguyện của cô Hiệu trưởng.


Các bé cầm trong tay những chiếc chong chóng màu sắc với vẻ mặt thích thú

Phần quà nhỏ cho các bé mang về trường

Phần quà nhỏ ủng hộ vào quỹ từ thiện của cô Hiệu trưởng

Cảm ơn cô và các bé trường mầm non Cỏ Ba Lá đã dành thời gian ghé thăm Diên Hồng. Mong rằng cô cùng các bé sẽ sớm quay lại để các cụ nhà Diên Hồng có thêm nhiều thời gian giao lưu cùng các bé hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × four =