Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Cuộc gặp gỡ nhiều niềm vui với các em bé trường mầm non Ngôi nhà Tư duy

Vừa qua, các em bé trường Mầm non Ngôi nhà Tư duy đã có chuyến ghé thăm và giao lưu với các ông bà tại Diên Hồng cơ sở 3.

Cũng khá lâu rồi, các cụ cơ sở 3 lại mới có dịp giao lưu cùng các bé. Những em bé vào độ tuổi lên 5, lanh lợi, đáng yêu như đàn chim non ríu rít làm cho không khí trong trung tâm cũng rộn ràng hẳn lên.

Người ta thường bảo người già thích trẻ con. Bởi vậy dù không phải lần đầu các bé đến nhưng các cụ ai nấy vẫn háo hức lạ thường. Sáng hôm đó, các cụ đã rủ nhau lên hội trường từ rất sớm để chờ đón các bé đến. Xếp từng hàng ngay ngắn các bé lần lượt bước đến chào hỏi các cụ. Những bàn tay bé nhỏ nhẹ nhàng đặt vào lòng bàn tay của các cụ như một lời chào hỏi đầy yêu thương.

“Yêu trẻ trẻ đến nhà, kính già già để tuổi cho”, đó là thông điệp mà cô Ngọc Bích, Hiệu trưởng nhà trường muốn gửi gắm. Mong muốn các bé sẽ có tấm lòng yêu thương gia đình, yêu thương con người.

Món quà cho cô giáo và các bé tự làm tặng các cụ

Mở đầu chương trình là tiết mục múa “Ước mơ của mẹ” do cô giáo cùng các bé thể hiện. Bài múa nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng sự đáng yêu của các bé làm cho các cụ không rời mắt.

Cô giáo như mẹ hiền, và các bé là con

Hóa thân thành những em bé vùng cao trong tiết mục “đi học xa”

Đáp lại sự đáng yêu của cô trò, các bạn nhân viên của Diên Hồng cũng có những món quà âm nhạc gửi đến buổi giao lưu.

Tiết mục nhảy “Cuộc sống muôn màu” của các bạn nhân viên cơ sở 3.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đại diện trung tâm và các bé trường mầm non

Và đây là sự kết hợp sôi động giữa các bé với trung tâm. Khi thấy các cô lên nhảy, các bé cũng xếp thành hàng dài lên sân khấu và biểu diễn cùng.

Sau chương trình các cụ và các bé cùng chụp những bức ảnh lưu niệm.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

5 − four =