Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Giao lưu câu lạc bộ Anh Em chào mừng ngày Người cao tuổi Việt Nam

Vừa qua Diên Hồng đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam. Đặc biệt hơn còn có sự tham gia của câu lạc bộ Anh Em. Lần đầu tiên được xem biểu diễn nên các ông bà phấn khởi lắm.

Mặc dù đã bước vào độ tuổi trung niên, nhưng giọng hát của các cô chú vẫn đầy nội lực. Các cụ như thả hồn mình vào trong điệu nhạc du dương, sâu lắng cùng những điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Mặc dù đường xá khá xa, nhưng các cô chú đã đến từ rất sớm để chuẩn bị loa mic, âm thanh rồi trang điểm, làm tóc, để khi lên hình trước các cụ được chỉn chu nhất.

Từ khi dịch covid bùng phát, các hoạt động giao lưu lại càng hạn chế nên lần này biết có đoàn văn công đến giao lưu biểu diễn là các cụ phấn khởi lắm. Bà Hồng, bà Lễ cũng tham gia góp vui vài tiết mục văn nghệ.

Bà Lễ góp vui tiết mục hát chèo văn. Bà năm nay gần 70 nhưng giọng bà còn vang và khỏe lắm

Tiết mục hát Quan họ Mời trầu làm các cụ xao xuyến

Chú Thông (Trưởng câu lạc bộ Anh Em) chia sẻ: “Được mang lời ca, tiếng hát của mình đến cho người cao tuổi là niềm vinh hạnh của các cô chú. Thấy các cụ vui thì cô chú cũng hạnh phúc”.

Một tiết mục mang phong cách rất “đường phố” của ban nhạc

Hay một tiết mục cảm động, lấy đi nhiều nước mắt của người xem như Gánh mẹ

Ông Khang được mọi người biết đến là người trầm tính, ít nói. Ấy vậy mà hôm ấy ông lại khen lấy khen để. Ông bảo “phải thường xuyên gặp lớp trẻ thì các cụ mới trẻ ra”, nói xong các cụ ai cũng bật cười.

Bên cạnh đó các bạn nhân viên cũng chuẩn bị một tiết mục để góp vui cùng các cô chú.

Cuối chương trình mọi người còn rôm rả, kéo tay nhau chụp ảnh để kỉ niệm

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eighteen + eleven =