Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Rộn ràng ngày hội chăm sóc sức khỏe cùng Nam dược Đại Phú An

Sức khỏe là vốn quý của mỗi người. Đặc biệt với người già thì việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh là quan trọng hơn bao giờ hết. Nhân ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Diên Hồng cơ sở 2 đã tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó Diên Hồng còn vinh dự mời đến đội ngũ lương y và kỹ thuật viên đến từ Nam Dược Đại Phú An. Mục đích để hướng dẫn và mang đến cho các cụ một trải nghiệm đặc biệt thư giãn thoải mái.

Từ thế kỉ 19, Đỗ Gia đã nổi danh là gia tộc có truyền thống võ học và chữa bệnh cứu người. Quê gốc của Đỗ Gia tại Hà Nam Ninh (nay là tỉnh Hà Nam). Các bài thuốc đặc trị xương khớp của Đỗ Gia cũng nức tiếng gần xa và được nhiều người biết đến. Kế thừa, phát huy truyền thống của gia tộc, Nam dược Đại Phú An ra đời. Tiền thân là nhà thuốc gia truyền Đại Phú An.

Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã phát triển y gia và cho ra đời những sản phẩm đặc trị xương khớp, bồi bổ gan thận, đào thải độc tố…

Chị Đỗ Loan Phượng – CEO Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An, đồng thời là truyền nhân đời thứ 6 của Đỗ Gia chia sẻ và hướng dẫn xoa bóp cho các cụ.

Trước khi đến xoa bóp chuyên sâu, các cụ được ngâm chân thảo mộc để tăng cường lưu thông máu trong cơ thể

Vừa được ngâm chân vừa được xoa bóp nên các ông bà phấn khởi lắm. Bà Minh bảo “Ngâm chân xoa bóp xong người thoải mái hẳn ra, đỡ đau mỏi rõ luôn”.

Khi xoa bóp các kỹ thuật viên sẽ kết hợp với tinh dầu thực vật Đại Phú An để tăng hiệu quả. Tinh dầu có tác dụng hỗ trợ điều trị đau xương khớp. Ngoài ra giúp sát khuẩn họng, tăng cường hô hấp, cải thiện tình trạng viêm nhiễm.

Kỹ thuật viên hướng dẫn các động tác xoa bóp để hỗ trợ các bệnh về mắt.

Sau chương trình các ông bà còn được tặng quà, tặng tinh dầu, thảo mộc ngâm chân. Hi vọng sau những chia sẻ, hướng dẫn của kỹ thuật viên, các ông bà sẽ áp dụng được các kỹ thuật để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bản thân.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

18 − six =