Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Thân nhau tuổi xế chiều: cụ 105 tuổi, cụ 75 tuổi chụp ảnh cực ”teen”

Đôi bạn thân “lớn tuổi” tại một viện dưỡng lão nọ khiến cộng đồng mạng thích thú với loạt ảnh với sắc hồng cực “đỉnh chóp”. Theo đó, một cụ đã 105 tuổi, người còn lại ngót nghét 75.
Bạn thân là một từ dùng để chỉ những người có mối quan hệ mật thiết với nhau, thân thiết tới nỗi họ có thể mang những tâm sự thầm kín ra chia sẻ với nhau mà không cần nghi ngại. Mới đây, một đôi bạn thân khiến cho Netizen phải quắn quéo trước độ “cute” vô đối khi khoe loạt ảnh theo phong cách cực “hường phấn”. Đặc biệt, đôi bạn này không còn trẻ mà đang ở độ tuổi xế chiều.
Hiện tại, hai bà đều đang ở độ tuổi “xưa nay hiếm”. Một cụ thì đã ngót nghét 105 tuổi, người còn lại thì cũng “chạy” theo phía sau với con số 75. Qua những shoot ảnh chụp chung, có thể thấy rõ được sự gắn kết giữa hai bà lão, tình cảm yêu thương ở cái tuổi “gần đất xa trời”.
Không chỉ ngưỡng mộ trước tình bạn “không phân biệt tuổi tác” của hai bà, nhiều bạn trẻ còn bày tỏ sự thích thú trước nguồn năng lượng tươi trẻ mà hai cụ truyền đến qua những tấm ảnh. Khoác lên mình bộ váy đầm màu hồng ngọt dịu dàng, đôi bạn này tự tin khoe sự khang kiện của mình dưới giàn hoa giấy.
Trước đây, ở cùng một viện dưỡng lão với hai bà cụ này, cũng từng có một đôi bạn già khiến mọi người ngả nghiêng cùng hàng loạt ảnh “check in” với cúc họa mi đầy kiểu cách. Ở tuổi 80, hai bà vẫn rất “chịu chơi” khi cùng nhau “lên đồ” tạo dáng trước ống kính.
Mặc cho vẻ ngoài đã trở nên già cỗi, tâm hồn của hai cụ vẫn như ngày còn son trẻ. Những tấm ảnh này có thể không mang một giá trị nghệ thuật cao, nhưng đằng sau chúng là một nguồn năng lượng tích cực, thích hợp để chữa lành tâm hồn cho những bạn trẻ phải chịu nhiều áp lực của cuộc sống.
Trở lại với tình bạn của hai bà cụ tại viện dưỡng lão, có thể nói, việc tìm được một người tri kỉ ở độ tuổi dễ cô đơn như hai cụ thật sự là một điều rất tuyệt vời. Họ sẽ cùng nhau trải qua những ngày tháng yên bình nơi viện dưỡng lão và giúp nhau làm vui trái tim sớm đã hao mòn vì thời gian. Bạn nghĩ sao về đôi bạn “lớn tuổi” và sự đáng yêu này của họ? Hãy chia sẻ cho Diên Hồng biết nhé.
Theo: Bestie

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one × one =