Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Loạt ảnh dễ thương của 2 cụ già hơn nhau 30 tuổi nơi viện dưỡng lão

Tình bạn của những cụ già thường nhận được sự quan tâm của không ít netizen, nhất là những người cùng sống tại một viện dưỡng lão. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh dễ thương về tình tri kỉ đáng quý của hai cụ bà, ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Được biết hai cụ cách nhau hơn 30 tuổi, hiện đang an dưỡng lại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng.

Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, hai nhân vật chính vì một số lí do mà chọn viện dưỡng lão D.H (TP.Hà Nội) để sinh sống. Trong đó, một cụ năm nay đã 105 tuổi, người còn lại vừa tròn 75 tuổi. Dù cách nhau đến 30 tuổi, song cả hai quyết định bầu bạn cùng nhau, thường xuyên hỏi han và tâm sự. Dường như muốn chụp ảnh để kỉ niệm tình bạn của mình, họ đã nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên trong viện dưỡng lão, để rồi có những khoảnh khắc dễ thương được dân tình chia sẻ rần rần.

Trong hình, cả hai mặc váy màu hồng phấn, trên đầu đội chiếc mũ dễ thương không kém. Họ cũng chọn thêm phụ kiện là chiếc kính mắt thời trang và vòng tay màu đen, nhìn qua trông vô cùng trẻ trung. Tuy tuổi đã cao, nhưng mỗi khi nở nụ cười, có thể thấy cả hai vẫn khá khoẻ khoắn và tràn đầy sức sống. Giữa cuộc sống đầy rẫy sự lo toan, nhiều người dường như bị cuốn vào nỗi lo cơm áo gạo tiền mà đôi lúc quên đi những tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống. Do đó, bài đăng trên dường như đã chạm đến trái tim của nhiều người theo dõi, nhờ vậy mà nhận được lượng tương tác khá lớn từ cộng đồng mạng.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, khoảnh khắc “tình bể bình” của hai nhân vật chính đã nhận được gần 4 nghìn lượt thích cùng vô số bình luận. Phần lớn netizen sau khi theo dõi loạt ảnh này đã gửi lời khen có cánh về sự dễ thương, trẻ trung của hai cụ.

Không những vậy khoảnh khắc trên cũng khiến không ít người nhớ đến hình ảnh về hai cụ già mặc áo yếm và váy đen truyền thống, cùng nở nụ cười duyên bên bình hoa sen từng thu hút sự chú ý của nhiều người vào năm 2018.

U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen

Thời điểm đó, hành động nô đùa vui vẻ như thuở còn trẻ, cùng ánh nhìn ấm áp của họ cũng nhận được lượng tương tác và lời khen từ đông đảo dân mạng. Một số netizen còn cho rằng, chắc hẳn cả hai cụ đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tìm được người bạn đáng quý dù tuổi đã cao.

U90 chụp ảnh áo yêm bên hoa sen

Từ trước đến nay, viện dưỡng lão vốn được coi là nơi để những cụ già sống nương tựa vào nhau. Trong mái nhà chung ấy, tình bạn của họ khiến không ít người cảm thấy ấm lòng, xúc động. Còn bạn, bạn có cảm nhận gì khi ngắm nhìn loạt ảnh trên? Hãy chia sẻ cho chúng mình biết nhé!

Theo: Yan.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × three =