Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Giải đấu cờ tướng Diên Hồng 2022

Cờ tướng là một trong những môn thể thao tốn ít thể lực của người chơi nhất. Nhưng lại yêu cầu tư duy logic nhiều nhất. Người chơi phải tính toán các nước đi trong đầu cũng như dự đoán lối chơi của đối thủ. Bởi vậy đây là môn thể thao được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là người già.
Tại Diên Hồng cũng vậy, chơi cờ tướng đã trở thành một hoạt động không thể thiếu với các cụ ông. Và vừa qua trung tâm đã tổ chức thành công giải đấu cờ tướng. Tham gia giải đấu có nhiều cụ ông đến từ 4 cơ sở.
Các cờ thủ tham gia thi đấu sẽ được bốc thăm bắt cặp đấu loại trực tiếp với nhau.

Vòng loại

Có tất cả 8 cụ ông tham gia thi đấu cờ tướng và được chia thành 4 cặp thi đấu. Mỗi cặp sẽ được giám sát bởi các trọng tài là điều dưỡng viên.
  • Cặp đấu số 1: Ông Ruyện cơ sở 4 – ông Khang cơ sở 2
  • Cặp đấu số 2: Ông Khôi cơ sở 2 – Ông Bao cơ sở 4
  • Cặp đấu số 3: Ông Bảo cơ sở 2 – Ông Xương cơ sở 1
  • Cặp đấu số 4: Ông Quang cơ sở 4 – Ông Khang cơ sở 1
Cặp thi đấu số 3
Sau những phút thi đấu gây cấn Ban tổ chức đã chọn ra được 4 cờ thủ bước vào vòng trong. Đó là Ông Ruyện, Ông Khôi, Ông Bảo và Ông Quang.
Sau đó 4 ông sẽ bốc thăm để tiếp tục thi đấu chọn người thắng cuộc bước vào vòng chung kết.
Cặp 1: Ông Khôi – Ông Ruyện
Cặp 2: Ông Bảo – Ông Quang
Nếu như cặp số 2 chỉ sau một ván đấu đã phân rõ thắng bại, người đi tiếp là ông Quang. Thì cặp số 1 lại phải cần 3 ván đấu mới có thể chọn ra người thắng cuộc. Với kinh nghiệm của nhà cựu quán quân, ông Khôi đã đánh bại ông Ruyện để bước vào chung kết. Một lần nữa cặp đôi kỳ phùng địch thủ cờ tướng năm 2020 lại tái hợp. Đó chính là ông Quang và ông Khôi.
Màn thi đấu chung kết căng thẳng của 2 ông
Sau những giây phút thi đấu nghẹt thở, ngang tài ngang sức cuối cùng ông Khôi cũng đã bảo vệ thành công ngôi vị vô địch của mình, với 2 lần chiến thắng liên tiếp.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × 3 =