Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bộ ảnh các cụ bà U90 tạo dáng thần thái đón giáng sinh ở Hà Nội gây “sốt”

Bộ ảnh nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ, nhiều người không khỏi thích thú trước cách tạo dáng trẻ trung, chuyên nghiệp của các cụ bà U90.

Mới đây, bộ ảnh chụp các cụ bà U90 tại Hà Nội tạo dáng “sang chảnh” bên cây thông Noel mừng Giáng sinh gây “sốt” trong cộng đồng. Trên khắp các diễn đàn, bộ ảnh nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Điều khiến nhiều người thích thú là các cụ bà dù đã ở tuổi “thất thập cổ lai hy” nhưng vẫn ăn mặc sành điệu, tạo dáng thần thái, trẻ trung trước ống kính.

“Các cụ bà đáng yêu quá, nhìn các bà mà ngưỡng mộ, không biết về già mình có được như vậy không?”, tài khoản tên Minh Thu bình luận.

“Trời ơi, giới trẻ thì phải lên phố, ra nhà thờ chụp ảnh cho ra không khí Giáng sinh, các cụ chỉ cần chụp ảnh bên ghế sofa mà cũng chất ngất quá ạ”, tài khoản Đức Giang viết.

Được biết, bộ ảnh ấn tượng này là do chị Hoàng Thu Ngân (Phó giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, Hà Nội) lên ý tưởng thực hiện cho các cụ già đang sống ở trung tâm. “Bên mình thực hiện làm lịch Tết cho năm mới. Nhân dịp Giáng sinh nên mọi người quyết định tạo bối cảnh Giáng sinh cho các cụ”, chị Ngân nói.

Các người mẫu đặc biệt trong bộ ảnh, nhiều tuổi nhất là cụ Tạ Ngọc Thúy (85 tuổi), người ít tuổi nhất là cụ bà Nguyễn Thị Đốc (77 tuổi).

“Khi đưa ra ý tưởng thì các cụ hào hứng lắm. Có bà thì chơi thân với nhau từ trước, có bà thì không. Đáng yêu nhất là Bà Ngọc, bà bảo “bà không mặc váy đâu, từ bé đến giờ bà không mặc váy lần nào. Bà mặc quần áo của bà được rồi”. Nhưng khi nhìn thấy các cụ khác mặc thì bà cũng vui vẻ thay đồ.

Bất ngờ hơn là lúc chụp ảnh bà đổi dáng liên tục, lúc thì ngồi, lúc thì đứng, lúc thì trang trí cây thông”, chị Ngân cười kể.

Quần áo của các cụ mặc chụp ảnh được chị Ngân và ekip mượn của cán bộ nhân viên trong trung tâm. Thời gian thực hiện bộ ảnh khoảng 2 tiếng.

“Dù nhiều tuổi nhưng các cụ tạo dáng rất tự nhiên, chuyên nghiệp nên ekip không gặp khó khăn gì. Khi xem lại bộ ảnh, các cụ vui lắm, ai cũng bất ngờ khen mình “đẹp lão, thần thái”. Các cụ cũng rất phấn khởi khi biết bộ ảnh được nhiều người chia sẻ, yêu thích”, chị Ngân nói.

Theo Hiệp Nguyễn – PV Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 × 3 =