Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Lễ tri ân những nhà giáo đặc biệt ở Dưỡng lão Diên Hồng

Lúc sinh thời cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý bậc nhất trong những nghề cao quý”. Chính vì vậy dù ở bất kỳ thời đại nào, người thầy luôn có một vị trí vô cùng quan trọng đối với xã hội. Và ở Diên Hồng cũng không ngoại lệ. Hằng năm cứ sắp đến 20/11, toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên ở cả ba cơ sở của Diên Hồng đều háo hức tổ chức các chương trình nhằm tri ân các cụ là cựu nhà giáo đang sinh hoạt trong trung tâm.

Mở đầu cho chuỗi chương trình tri ân chúc mừng ngày 20 tháng 11 năm nay đến từ tập thể cán bộ nhân viên của cơ sở 3. Những tiết mục văn nghệ ”cây nhà lá vườn” cùng bó hoa tươi thắm chính là những lời chúc các bạn điều dưỡng viên muốn gửi tới các cựu thầy giáo, cô giáo.


Cơ sở 3 tặng hoa các cụ nhân ngày 20/11

Cơ sở 2 cùng hòa chung với không khí tưng bừng rộn rã nhân ngày kỷ niệm bằng những màn đơn ca, song ca hay tốp ca cực kỳ sôi động. Bên cạnh đó là những màn chia sẻ cảm nghĩ của các cụ cựu giáo viên khiến cho cả hội trường hết sức xúc động.

Tổng Giám Đốc tặng quà chúc mừng các cụ cựu nhà giáo ở cơ sở 2
Các cụ nhà giáo có đôi lời chia sẻ

Cuối cùng là cơ sở 1 với những màn hóa thân cực kỳ ấn tượng. Những ”bạn học sinh tuổi đời 80, 90” trong trang phục áo sơ mi trắng, khăn quàng đỏ, tóc thắt bím cùng hát vang giai điệu của bài hát ‘’Mái trường mến yêu’’ chắc chắn sẽ là tiết mục gây thương nhớ trong lòng toàn thể cán bộ nhân viên của trung tâm.

Các cụ cựu giáo viên và các bạn điều dưỡng cơ sở 1

Thêm vào đó, Ban lãnh đạo còn phát động cuộc thi làm báo tường ở cả 3 cơ sở. Mỗi tờ báo đều chứa rất nhiều tâm huyết, rất nhiều tình cảm mà các cán bộ nhân viên muốn gửi tới các cụ là cựu giáo viên ở Diên Hồng nói riêng và gửi tới những người đã đang và sẽ hoạt động trong ngành giáo dục nói chung.

Sản phẩm báo tường thứ 1 của cơ sở 1
Sản phẩm báo tường thứ 2 của cơ sở 1
Sản phẩm báo tường thứ 3 của cơ sở 1
Báo tường của cơ sở 2
Báo tường của cơ sở 2
Sản phẩm báo tường của cơ sở 3

Cuối cùng Diên Hồng xin gửi lời chúc các cụ là cựu giáo viên thật nhiều sức khỏe và luôn có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn các cụ đã cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục. Cũng xin gửi lời chúc đến tất cả những ai đã, đang và sẽ công tác trong ngành giáo dục một lời chúc trân trọng nhất. Chúc cho thầy cô sẽ luôn đủ “Tâm – Trí – Lực”, giữ vững nhiệt huyết để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người của đất nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × 1 =