Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Nhân viên Diên Hồng rộn ràng chúc mừng sinh nhật sếp

Năm nào cũng vậy, cứ đến độ tháng 11, nhân viên Diên Hồng chúng tôi lại bàn với nhau về “tuần lễ” sinh nhật sếp. Nói qua một chút về người thuyền thưởng, anh tên là Đỗ Trần Hồ Thắng, Tổng Giám đốc Diên Hồng. Thực ra khi nhắc đến quản lý của một viện dưỡng lão, người ta hay nghĩ đến những người “đã có tuổi”, nhưng Diên Hồng lại khác. Sếp tôi còn khá trẻ.

Nhớ năm ngoái, sếp tôi đã có một sinh nhật khó quên khi tham gia minigame nhưng lại đoán sai vợ mình. Và rút kinh nghiệm, năm nay không còn minigame nữa, nên sếp tôi đã có một sinh nhật khá nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần bất ngờ.

Mở đầu cho sinh nhật sếp là món quà đến từ tập thể Diên Hồng cơ sở 2.

Tập thể cơ sở 2 chụp ảnh lưu niệm cùng sếp

Tiếp theo đó là món quà đến từ cơ sở 1, cơ sở 3 và cả bộ phận Marketing nữa. Sinh nhật năm nay của người “anh cả” được ngập tràn trong sắc màu của hoa tươi.

Món quà của cơ sở 1 gửi tặng sếp
Đây là quà của cơ sở 3
Chậu cây phong thủy đến từ bộ phận Marketing mở rộng

Ngoài những bó hoa tươi thắm thì sếp còn được nhận món quà tinh thần vô cùng to lớn. Đó là màn nhảy ngẫu hứng siêu đáng yêu trên nền lời chế của hội chị em bộ phận Marketing. “Chào mừng sinh nhật sếp em. Một người đa tài dễ thương. Dù việc khó khăn hay đau đầu. Có sếp em là xong luôn. Tại vì sao lại có anh. Tại vì sao lại có anh. Tại vì má anh yêu ba anh. Tén tén ten là có anh”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

two × four =