Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Diên Hồng mừng sinh nhật 7 tuổi – cảm ơn vì tất cả

Năm nay Diên Hồng đón một sinh nhật thật đặc biệt, sinh nhật thời giãn cách. Từ khi Hà Nội áp dụng chỉ thị 16, tất cả cán bộ nhân viên đã “nhập ngũ”, thực hiện 3 tại chỗ ở trung tâm để đảm bảo an toàn cho ông bà. Nhiều bạn đã phải gác lại bộn bề sau lưng vì mục tiêu chung của toàn công ty. Chính vì thế nhân dịp sinh nhật 7 tuổi, Diên Hồng muốn gửi lời cảm ơn vì tất cả, vì sự cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên trong 2 tháng giãn cách cũng như cho 2 năm Covid đã qua.

Chúc mừng sinh nhật Diên Hồng 7 tuổi

Nếu như những năm về trước, sinh nhật công ty ngập tràn trong sắc hoa tươi, trong màu áo váy lộng lẫy, trong ánh đèn rực rỡ. Thì năm nay, vào buổi tối của ngày 18, toàn thể nhân viên của Diên Hồng được gặp gỡ, trò chuyện với nhau qua màn ảnh nhỏ, qua các điểm cầu. Đó là sự kết nối của các cơ sở, của các bạn cán bộ nhân viên đang ở tại gia đình không thể nhập ngũ. Ai nấy đều mang trong mình một cảm xúc thật đặc biệt, có chút bỡ ngỡ nhưng cũng thật ấm áp.

Tất cả cán bộ nhân viên Diên Hồng đón sinh nhật qua Zoom

Trong buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của anh Đỗ Trần Hồ Thắng (Tổng Giám đốc trung tâm), chị Trần Thị Thúy Nga (Phó tổng Giám đốc), chị Hoàng Thị Thu Ngân (Phó tổng Giám đốc), chị Kiều Thị Hảo (Giám đốc cơ sở 1), chị Nguyễn Thị Lan Anh (Phó Giám đốc cơ sở 3), cùng toàn thể cán bộ nhân viên 3 cơ sở của Diên Hồng.

Phát biểu trong buổi lễ, Tổng Giám đốc của Diên Hồng chia sẻ: “Ngày này 7 năm về trước, công ty với vỏn vẹn 1 Giám đốc, 5 điều dưỡng viên, 1 nhà bếp, 1 lễ tân cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn hữu cuối cùng Diên Hồng cũng chào đón ngày khai trương. Suốt 1 tháng sau khi khai trương, chúng ta không chăm sóc được một cụ nào. Sau 4 tháng, chúng ta đón cái tết đầu tiên với chỉ với 4 cụ già.  Rồi dần dần, có cụ đến, có cụ ra đi và có cụ ở lại. Công ty tiến được từng bước vững chắc để có ngày sinh nhật thứ 7 với 3 cơ sở dưỡng lão, với hơn 200 người cao tuổi đang được phụng dưỡng. Phải nhìn nhận rằng, đê đạt được thành quả ngày hôm nay chúng ta đã trải qua bao nhiêu khó khăn, đã tích lũy nhiều kinh nghiệm xương máu. Quan trọng hơn, chúng ta đã ko nhìn vào những khó khăn để bỏ cuộc mà nhìn vào khó khăn để vượt qua. Hiện nay, vẫn còn muôn vàn khó khăn với dịch bệnh Covid. Nhưng nhân dịp sinh nhật này, tôi xin chúc và hy vọng chúng ta sẽ bền bỉ, dẻo dai, sáng tạo, sẽ biết cách vượt qua và vững bước vượt qua”. 

Tập thể cơ sở 3 rạng rỡ trong màu áo đồng phục.
Tập thể cán bộ nhân viên cơ sở 1 đang “nhập ngũ” tại trung tâm
Tập thể cán bộ nhân viên cơ sở 2

Lời chia sẻ của anh như tiếp thêm nguồn động lực để toàn thể cán bộ nhân viên thêm tin yêu, vững bước hơn trên con đường phía trước, vì một công việc cao cả và nhân văn.

Trong buổi lễ, các thành viên của đại gia đình Diên Hồng còn được cùng nhau thổi nến, hát vang bài hát sinh nhật rộn ràng. Không những thế, các bạn nhân viên còn được tham gia gameshow Xuôi dòng sự kiện, cùng nhau tìm hiểu về những “mốc son” trong chặng đường 7 năm xây dựng và phát triển của Diên Hồng. Những ngày tháng đã qua Diên Hồng cảm ơn vì có các bạn đồng hành, cảm ơn vì gia đình luôn tin yêu. Chúc Diên Hồng sẽ mãi là ngôi nhà vui vẻ, hạnh phúc cho tuổi xế chiều của các bậc cao niên.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

eleven − 1 =