Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Thước phim kỷ niệm

Ngoảnh lại đã thấy gần một năm kể từ ngày nó đến Diên Hồng.

Có lẽ nó nhớ nhất là thời gian quay MV Diên Hồng Ca. Thời gian đấy chắc độ nửa tháng, khoảng thời gian làm việc chung trở thành sợi dây gắn kết mọi người. Lúc đó hai chị em lúc nào cũng mong giữ được bản sắc của Liên quân, mong mọi người đều được xuất hiện, đều được thể hiện bản thân. Một MV có vẻ hơi “tham” một chút nhưng với nó là tròn trịa. Không kể già trẻ, không kể bộ phận, vì ai cũng cố gắng để có một MV trọn vẹn nhất.

Khoảnh khắc trong chương trình Tết nay.

Đó cũng là khoảng thời gian nó mới vào, còn nhiều bỡ ngỡ, nhờ việc quay MV nó như phát hiện một “chân trời mới”. Phát hiện cô chú anh chị ai cũng thật đáng yêu. Nó chẳng nghĩ cô chú lại mang đến cho nó một bất ngờ to đùng đến thế. Ai nghĩ rằng cô Thu U60 lại duyên dáng làm các cháu cứ cười lăn cười bò mãi. Còn các anh, các chị phải nói rằng thật sự thương, thật sự yêu cái nhiệt tình của mọi người, hết chạy bên này đến chạy bên kia, nắng ơi là nắng vẫn cố gắng. Một MV vẻn vẹn vài phút nhưng lại là biết bao sự cố gắng và bao bài học. Ở tập thể ấy, mỗi người bỏ đi một chút cái tôi, nhường nhau một chút, đoàn kết một chút là tập thể vững mạnh và kết quả sẽ trọn vẹn. Yêu Liên quân!

MV là để chào mừng sinh nhật Diên Hồng 6 tuổi và điều đương nhiên là nó đã có một sinh nhật 6 tuổi thật đáng nhớ. Cảm giác bồi hồi lắm. Một năm trước, nó vẫn là một sinh viên thực tập đùa với chị Nga là chúng em có được dự sinh nhật 5 tuổi không? Thế mà đến 6 tuổi nó được góp phần vào việc chuẩn bị sinh nhật. Nhìn thấy Diên Hồng lớn mạnh từng ngày bỗng nhiên nó thấy thật tự hào. Chắc đây là cảm giác “thuộc về”.

Sau sinh nhật là team building 2020, một chương trình cho nó trưởng thành hơn một chút. Bài học lớn nhất nó rút ra là “muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Nó tin rằng mỗi siêu nhân Diên Hồng sau team building sẽ hiểu nhau hơn và gắn bó với Diên Hồng hơn. 

Kỉ niệm cùng sự kiện team building

Ấn tượng sâu nhất với nó chắc chắn là Hoa hậu Cao Niên Diên Hồng 2020. Nhìn  nụ cười lấp lánh của các cụ mà nó hạnh phúc theo. Suốt một thời gian dài các cụ kể nhau nghe rồi háo hức mong chờ đến ngày chung kết. Cụ này thì chuẩn bị áo quần, bà bảo bà còn thiếu đôi giày nữa. Cụ này thì bảo cháu in cho bà bài “Như có Bác Hồ” để bà hát. Có cụ thì tâm sự bà chẳng có tài năng gì chắc bà thi may vá. Thấy các cụ như vậy, bản thân nó cũng háo hức hồi hộp không kém gì. 

Ngày chung kết đến, câu nói khiến nó cứ nghĩ mãi không thôi “Phụ nữ phải yêu bản thân mình trước khi yêu người khác”. Quả thật phụ nữ đẹp và hạnh phúc khi biết yêu bản thân mình! Kết thúc cuộc thi là giây phút vỡ òa khi Hoa hậu đăng quang. Đối với riêng nó các cụ được tỏa sáng khi ấy là điều trọn vẹn nhất! Dư âm của cuộc thi vẫn còn rất lâu sau đó. Các cụ vẫn khoe hôm ấy mình được mặc đẹp, có bà thì vẫn không tin là mình được giải.

Lại là chương trình Tết cùng hội chị em.

Dành vài dòng cuối để kể về Tết Nay. Tết Xưa cũng vậy, Tết Nay cũng thế, nó luôn cảm nhận được sự quan tâm của Diên Hồng dành cho các cụ. Một không gian Tết sôi động để các cụ được trải nghiệm và được hoài niệm. Nụ cười cứ mãi vấn vương trên những gương mặt già nua. Tết Nay tuyệt vời nhất là kết nối được các thế hệ. Có lẽ các bạn trẻ đến Tết Nay Diên Hồng cũng sẽ yêu ông bà của mình hơn, cũng sẽ thấy các ông bà thật đáng yêu. Ông bà ở Diên Hồng cũng sẽ hiểu hơn về thời đại mới, hiểu hơn về “bọn trẻ” qua những lời tỉ tê tâm sự.

Điểm qua thôi, bởi có lẽ thước phim kỷ niệm này chỉ có bản thân nó mới hiểu hết các giá trị. Ai cũng có những thước phim kỷ niệm của riêng mình để nhớ để thương. Thước phim ấy sẽ nối dài, Diên Hồng vẫn ở đấy lại không ngừng phát triển và chúng ta sẽ ngày càng trưởng thành. Duy chỉ có một điều ai cũng nhớ, Diên Hồng đã và đang khiến chúng ta thương nhớ!

Nguyễn Thị Thanh Hải – Cuộc thi Diên Hồng trong tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 × five =