Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

5 lý do khách hàng chỉ chọn Dưỡng lão Diên Hồng cho người thân

Giữa một rừng viện dưỡng lão ở Hà Nội, khách hàng vẫn chỉ chờ Diên Hồng mở cửa để gửi người thân vào cho thấy nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất đối với các gia đình.

“Các em phải nhận bà nhà anh đi chứ, Covid sắp chết đói đến nơi rồi, trông bà cho anh để anh còn đi kiếm cơm chứ”. Anh khách hàng gọi điện cho tổng đài của Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng ý kiến. Dù rất muốn nhưng khi các ca mới trong cộng đồng vẫn được gọi tên mỗi ngày nên Diên Hồng không thể tiếp nhận cụ mới để đảm bảo an toàn cho các cư dân đang sống trong trung tâm. Thông cảm với hoàn cảnh của khách, Diên Hồng đành gợi ý khách gửi qua 1 số trung tâm dưỡng lão khác có chính sách mở hơn. Vậy nhưng khách hàng vẫn kiên quyết chỉ chờ Diên Hồng mở cửa vì sau khi tìm hiểu các nơi khác, gia đình anh chỉ thấy Diên Hồng phù hợp.

5 lý do mà các gia đình nên lựa chọn Diên Hồng mà không phải bên khác chính là:

1. Môi trường thoải mái như ở nhà

Mặc dù đồ đạc trong phòng có sẵn nhưng nếu thích tự trang trí, Diên Hồng vẫn sắp xếp người để hỗ trợ. Các thói quen thường ngày của các cụ khi ở nhà đều được duy trì khi sống ở Diên Hồng. Nhân viên chăm sóc vui vẻ, hòa đồng với các ông bà ở đây. Các bạn đua nhau nhận các cụ là ông bà nội, ngoại của mình và đối xử như người thân khiến các cụ cảm thấy gần gũi, ấm áp như ở nhà.

2. Diên Hồng yêu chiều các cụ nhất trong các viện dưỡng lão

Sở thích của các ông bà dù đặc biệt đến đâu thì Diên Hồng cũng nỗ lực để phục vụ. Ví dụ như phục vụ thực đơn riêng cho cụ ăn chay trường, hỗ trợ cụ trang trí lại phòng theo ý thích, tìm mua loại hoa cụ yêu thích, tìm mua cuốn sách cũ mà cụ muốn đọc…

3. Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ

Bất kể khi nào có chuyện không hài lòng, luôn có chuyên viên tham vấn tâm lý đến gặp và giúp cụ gỡ rối. Các bạn có thể dành ra cả tiếng đồng hồ chỉ để nghe các cụ “xả” để sau đấy các cụ lại vui vẻ trở lại.

4. Nhiều hoạt động đa dạng phù hợp nhu cầu riêng của mỗi người. Định kỳ hàng tháng, tuần, Diên Hồng đã có các kế hoạch hoạt động để các cụ lựa chọn tham gia. Với người già cần chăm sóc sau tai biến, bác sĩ y học cổ truyền sẽ hỗ trợ tập nói, luyện tay chân để nhanh hồi phục. Với người già thích giao lưu, kết bạn, thích các hoạt động sinh hoạt tập thể, Diên Hồng sẽ tổ chức teambuilding, mời các đơn vị đến giao lưu, tổ chức các cuộc thi hay tổ chức thảo luận theo các chủ đề mà các cụ quan tâm. Với người già thích yên tĩnh, Diên Hồng để các cụ tự sinh hoạt hoặc ngồi ghế đá uống trà, đọc sách…

5. Cơ sở vật chất tiện nghi, an toàn cho người già

Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng thiết kế từng chi tiết như tay vịn hành lang, thang máy, thanh chắn giường…giúp người cao tuổi tránh té ngã và tai nạn. Luôn có nhân viên y tế túc trực 24/7 sơ cứu kịp thời hoặc chuyển đến bệnh viện gần đó.

Các nút gọi khẩn cấp cũng như nhân viên được đào tạo sẵn sàng 24/7. Trong Diên Hồng, người cao tuổi luôn yên tâm khi biết rằng trong tình huống khẩn cấp luôn nhận được sự hỗ trợ từ điều dưỡng viên có kinh nghiệm.

Nếu các gia đình cần một nơi để bố mẹ, ông bà mình được chăm sóc tốt và trở nên đáng yêu hơn lúc ở nhà thì Diên Hồng thực sự là một lựa chọn đúng đắn.


Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng được lập ra với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với các gia đình, là giải pháp tối ưu để con cháu vẫn có điều kiện quan tâm, vẫn duy trì công việc, học tập trong khi bố mẹ, ông bà được vui sống bên những người bạn cùng lứa tuổi, được chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần. Diên Hồng luôn mong muốn giúp người cao tuổi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ hơn, phong phú hơn. Hạnh phúc, an nhàn và bình yên trong tâm hồn của người cao tuổi và gia đình chính là mục tiêu của chúng tôi.

Liên hệ:

CS1: U07 – L16 – KĐT Đô Nghĩa Đường Nguyễn Văn Trác – Hà Đông – HN
CS2: A2.3 – LK05 – Ô số 18, KĐT Thanh Hà Cienco5, Kiến Hưng, Hà Đông, HN
CS3: Số 9 ngõ 649 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:   vdldienhong@gmail.com

Điện thoại:

CS1: 0338 34 22 88
CS2: 0981126507
CS3: 0396 522 566

Leave a Reply

Your email address will not be published.

twelve + 6 =