Chào mừng quý khách đến với Diên Hồng

Giờ đón tiếp : 09h00-12h00 & 15h00-18h00 (7/7)
  Liên hệ : 0342 86 56 86/0968 660 115

Bộ ảnh ‘bắt trend’ MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: ‘Trốn tìm’ phiên bản siêu dễ thương

Bộ ảnh các cụ ông cụ bà hóa thân thành nhân vật trong MV ‘Trốn tìm’ đang nhận được sự chia sẻ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu, MV Trốn Tìm của Đen Vâu nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình khi liên tiếp gặt hái được nhiều thanh công và trở thành trào lưu cosplay gây sốt khắp các trang mạng xã hội.

Tưởng rằng chỉ có giới trẻ mới quan tâm đến ‘hot trend’ này, thế nhưng, bộ ảnh do các cụ ông cụ bà cosplay ngay tạiviện dưỡng lão đã minh chứng điều ngược lại.

Bộ ảnh được đăng tải trên fanpage của Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng – nơi quá quen thuộc với nhiều bộ ảnh ‘chất chơi’ đến từ các cụ ông, cụ bà đang sống tại viện lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh ‘trốn tìm’ của các cụ ông, cụ bà tại viện dưỡng lão gây sốt.

Được biết, bộ ảnh do các bạn nhân viên tại viện dưỡng lão Diên Hồng thực hiện và lên ý tưởng một cách bất chợt sau khi xem MV của Đen Vâu.

‘Các cụ ở Diên Hồng thích nghe nhạc của Đen Vâu từ Tết, từ hồi bài hát ‘Đi về nhà’ ra mắt, có cụ còn hát theo. Vì thế mỗi khi Đen Vâu ra bài mới là nhân viên bên mình lại mở cho các cụ xem. Nhưng các cụ đặc biệt thích bài này, vì giai điệu nghe giống nhạc Nga, nhất là có tiếng kèn hecmonica. Dạo gần đây, thấy nhiều người chụp bộ ảnh bắt chước giống trong MV, chúng mình cho các cụ xem ảnh rồi rủ các cụ chụp. Các cụ thấy buồn cười với đáng yêu quá nên đồng ý luôn’, nhân viên của viện dưỡng lão cho biết.

Tưởng rằng các cụ đã lớn tuổi vốn chẳng mấy quan tâm đến ca khúc đang hot của giới trẻ, ấy vậy, các cụ lại đáng yêu, trẻ trung hơn suy nghĩ của chúng ta rất nhiều.

Biểu cảm tự nhiên và đáng yêu của các cụ khiến các bạn trẻ còn phải ‘chạy xa’.

Trốn tìm là trò chơi gắn liền với những tháng ngày rong ruổi của tuổi thơ, đối với các cụ đây cũng là một trò chơi khá quen thuộc. Dù mái tóc đã điểm hoa râm, chân tay có phần không được nhanh nhẹn, nhưng các cụ ở viện dưỡng lão vẫn hóa thân thành nhân vật để cùng chơi trò trốn tìm, ôn lại ký ức tuổi thơ đầy kỷ niệm.

Bộ ảnh ‘Trốn tìm mùa sen’ được thực hiện khoảng 2 tiếng vào ngày 24/5 vừa qua, ngay tại bãi cỏ tại cơ sở 2 của viện dưỡng lão. Chia sẻ về khó khăn, nhân viên viện dưỡng lão cho biết: ‘Bọn mình sử dụng lá và hoa sen hay cho cành cây nên nó khá yếu, mà gió lại to nên bị gãy cành. Trang phục và đạo cụ thì mượn hết của cán bộ nhân viên ở ký túc xá trong trung tâm. Hoa và lá sen thì đi xin ở hồ gần đấy’.

Bộ ảnh được thực hiện 2 tiếng, ngay tại bãi cỏ trước trung tâm viện dưỡng lão.

Thông điệp của bộ ảnh cũng được viện dưỡng lão Diên Hồng chia sẻ, gửi gắm: ‘Các cụ ở trong viện dưỡng lão rất vui vẻ, vẫn trẻ trung, bắt kịp xu hướng bên ngoài xã hội. Đừng nghĩ người già cổ hủ, lạc hậu, chỉ biết nghe mấy thể loại nhạc cũ như nhạc cách mạng hay nhạc vàng… Các cụ cũng thích nghe nhạc trẻ lắm nhé’.

Dù đã lớn tuổi những các cụ cũng kịp ‘bắt trend’ với các bạn trẻ đấy!

Nhìn hình ảnh này, đa phần mọi người đều thấy đáng yêu, thích thú với sự trẻ trung của các cụ. Tuy nhiên một phần nào đó có đôi phần xót xa, thương cảm. Bộ ảnh cũng là lời nhắc nhở mọi người hãy trân trọng người trước mắt, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, nhất là ông bà đã thương ta suốt cả một đời.

Khi nào hết dịch về ôm ông bà lâu hơn một chút, hoặc xịn hơn có thể đầu tư một bộ ảnh đáng yêu cho ông bà mình, như vậy đủ để khiến ông bà hạnh phúc lắm rồi!

Theo Vy Vy/Baodatviet.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

four × 5 =